Leita ķ fréttum mbl.is

Vafasamur heišur, elstir viš śtskrift ķ OECD

Nżleg samantekt frį OECD sżnir aš viš śtskrift bendir til aš mešalaldur ķslenskra hįskólanema sį hęsti sem žekkist.

Samkvęmt skżrslunni eru Ķslenskir hįskólanemar aš mešaltali 30.7 įra gamlir viš śtskrift.

Brasilķa, Svķžjóš og Ķsrael koma ķ nęstu sętum, ķ öllum tilfellum er mešalaldurinn hęrri en 29 įr.

Reyndar er ég ekki alveg viss um žessar tölur, fyrst hélt ég aš žetta vęri aldur fólks sem klįrar framhaldsnįm frį hįskólum hérlendis. En tölurnar segja "graduates" en žegar nešri hluti kśrfunnar eru skošašur, žį eru nemar ķ Belgķu aš klįra rśmlega 22 įra. Žaš er ekki mögulegt aš žeir séu aš klįra doktorspróf į žeim tķma, lķklegra er aš mešal BS nemi žeirra sé svo ungur.

Sjįlfur er ég vitlausu nešan viš mešaltališ, ég var 24 įra žegar ég klįraši BS próf og 32 žegar ég varši doktorsritgeršina mķna.

Góšu fréttirnar eru žęr aš frekar lįgt hlutfall okkar hįskólamenntaša fólks er atvinnulaust.

Sjį nįnar ķ grein eftir George Arnett ķ The guardian, 9 september 2014 Iceland - the home of the developed world's oldest graduates.

Leišrétting:

Ķ fyrstu śtgįfu hélt ég aš um doktorsnema vęri aš ręša, en fréttin fjallar (aš žvķ aš ég best held) um žį sem klįra hįskólapróf į BS stigi. Titill var uppfęršur ķ samręmi viš žetta.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er žetta ekki mešalaldur žeirra sem śtskrifast meš BS eša BA grįšu? Varla er Belgķa aš śtskrifa 22 įra doktora? Held aš mešalaldur doktora į Ķslandi sé mun hęrri.

Jóhannes (IP-tala skrįš) 9.9.2014 kl. 15:34

2 Smįmynd: Arnar Pįlsson

akkśrat, takk Jóhannes,

Eftir į aš hyggja žį er greinin ķ The Guardian frekar deig.

nennti ekki aš grafa upp skżrslu OECD, žvķ ekki er vitnaš beint ķ hana!

Arnar Pįlsson, 9.9.2014 kl. 16:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband