14.4.2010 | 16:48
Pastaóður Kristins
Þið verðið að kíkja á óð Kristins Theodórssonar til fljúgandi spaghetti skrímslisins.
Kveikjan að þessu er vitanlega skrif og samræður (frekar en rökræður!) Kristins og félaga við sköpunarsinna og "trúarfugla" eins og hann kallar þá (sjá t.d. Um heimildanotkun trúfugla - fyrsti hluti).
Meginflokkur: Dægurmál | Aukaflokkur: Froða og sápukúlur | Facebook
Nýjustu færslur
- Eru virkilega til hættuleg afbrigði veirunnar sem veldur COVI...
- Grunnrannsóknir eina aðferðin til að skapa nýja þekkingu og e...
- Lífvísindasetur skorar á stjórnvöld að efla hlut Rannsóknasjó...
- Eru bleikjuafbrigði í Þingvallavatni að þróast í nýjar tegundir?
- Hröð þróun við rætur himnaríkis
- Leyndardómur Rauðahafsins
- Loftslagsbreytingar og leiðtogar: Ferðasaga frá Suðurskautsla...
- Genatjáning í snemmþroskun og erfðabreytileiki bleikjuafbrig...
- Fjöldi og dreifing dílaskarfa á Íslandi
- Staða þekkingar á fiskeldi í sjó
Athugasemdir
Mér þykir löstur á málflutningi þeirra sem ekki trúa á guð eða guði, eða yfirhöfuð nokkuð sem þeir geta ekki náð utan um með skynsemi sinni, að draga ályktanir um geðheilsu, gáfnafar, og félagslegt heilbrigði þeirra sem trúa af því einu að þeir eru trúaðir.
Trúaðir einstaklingar eru eins misjafnir og þeir eru margir, ekkert síður en hinir.
Hólmfríður Pétursdóttir, 14.4.2010 kl. 23:15
Hólmfríður,
Hvar er verið að tala um gáfnafar, geðheilsu og félagslegt heilbrigði fólks í þessum greinum?
Kristinn Theódórsson, 15.4.2010 kl. 09:18
Hólmfríður,
Mér þóttu orð þín svo skemmtileg að ég skrifaði um þau smá pistil:
Að ná utan um trú með skynsemi
Kristinn Theódórsson, 15.4.2010 kl. 09:54
Sæl frænka
Ertu að vísa í athugasemd mína við pistil Kristins?
Ég vísaði þar í Robert Sapolsky, sem leiðir að því líkur (ekki óyggjandi sannanir!) að þeir sem hafi fundið upp margar af mest krassandi sögum biblíunar hafi verið Schizotypal einstaklingar.
Saplosky er ekki að segja að allir sem eru trúaðir séu geðsjúkir, bara að fólk með ákveðin geðröskunareinkenni gæti hafa lagt sitt af mörkum við að byggja upp sagnir og hefðir trúarlegra texta.
Einnig benti hann á að hefðir og reglur skipulagðra trúarbragða veita fólki fróun, og séu kannski einmitt meðalið sem sumir með geðröskun þurfa (til að finna takt og tilgang í lífinu).
Engar alhæfingar, bara spurningar um tilhneygingar og mynstur.
Arnar Pálsson, 15.4.2010 kl. 09:57
Þar sem ég flokkast sem einn af "málflutningi þeirra sem ekki trúa á guð eða guði" þá verð ég að segja að ég sé ósammála "að draga ályktanir um geðheilsu, gáfnafar, og félagslegt heilbrigði þeirra sem trúa af því einu að þeir eru trúaðir". Slíkar ályktanir eru ekki dregnar af því einu að viðkomandi sé trúaður heldur oftast byggt á langri reynslu af (oft árangurslausum) viðræðum við viðkomandi.
En þó eru þó sumir sem eru gjarnari en aðrir að alhæfa.
Arnar, 15.4.2010 kl. 10:43
Arnarar, við menn eins og ykkur er gaman að ræða. Athugasemdin mín var viðbragð við athugasemdum á síðu Kristins og fleirum skyldum.
Hólmfríður Pétursdóttir, 15.4.2010 kl. 11:38
Þú ert sem sagt að amast við athugasemdum annarra á bloggi mínu og viðlíka bloggum, en ekki við skrifum mínum, Hólmfríður?
Kristinn Theódórsson, 15.4.2010 kl. 11:54
Sæl Hólmfríður
Takk fyrir hrósið.
Kristinn
Það er gaman tala um geðheilsu, gáfur og félagslegt heilbrigði. Bloggin þín skapa alltaf hinar fjörugustu umræður, þótt á köflum missi umræðan við tengingu við raunveruleikann.
Það er í sjálfusér ekki slæmt, óraunveruleikinn er mjög spennandi...mikið af bleikugrænum álfum og lyktin eins og af sítrónugosi.
Arnar Pálsson, 15.4.2010 kl. 12:29
Ekki dettur mér í hug að verja alla umræðuna sem fer fram á þessu bloggi mínu. Athugasemdirnar eru eins misjafnar og þær eru margar ;-)
Kristinn Theódórsson, 15.4.2010 kl. 14:04
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.