16.9.2013 | 10:57
Ályktun um niðurskurð í raungreinum í framhaldsskólum
Til: Mennta- og menningarmálaráðherra
Efni: Ályktun um niðurskurð í raungreinum í framhaldsskólum
Samlíf, samtök líffræðikennara hvetja mennta- og menningarmálaráðherra eindregið til þess að gaumgæfa vel uppbyggingu í raungreinakennslu með áherslu á verklega kennslu til að tryggja að nemendur nái tilsettum hæfnimarkmiðum.
Áhyggjur eru af sívaxandi niðurskurði í skólakerfinu sem leiðir til stærri hópa. Stækkun í hópum bitnar á verklegri kennslu og þar með gæðum menntunar. Áhersla námskrár Mennta- og menningarmálaráðuneytis um hæfniviðmið er í andstöðu við stærri nemendahópa.
Mennta- og menningarmálaráðherra er einnig hvattur til að tryggja að ekki verði frekari niðurskurður í raungreinum í framhaldsskólum. Í námskrá (1999) fækkaði einingum úr 12 í 9 á bóknámsbrautum öðrum en náttúrufræðibraut. Á náttúrufræðibraut var einingum í raungreinum fækkað úr 36 í 21. Samræmist fækkun raungreinaeininga í framhaldskólum markmiðum um fjölgun nemenda í raungreina og tækninámi? Mikilvægt er að tryggja rými til að raungreinar (líffræði, efnafræði, eðlisfræði og jarðfræði) verði veigamikill hluti af námi í íslenskum framhaldsskólum.
Stjórn Samlífs Samtaka líffræðikennara (einnig á fésbók, Samlíf)
Ester Ýr Jónsdóttir, formaður
Rúna Björk Smáradóttir, gjaldkeri
Hólmfríður Sigþórsdóttir, ritari
Arnar Pálsson, meðstjórnandi
Halla Bjarnadóttir, meðstjórnandi.
Flokkur: Vísindi og fræði | Breytt s.d. kl. 11:49 | Facebook
Nýjustu færslur
- Eru virkilega til hættuleg afbrigði veirunnar sem veldur COVI...
- Grunnrannsóknir eina aðferðin til að skapa nýja þekkingu og e...
- Lífvísindasetur skorar á stjórnvöld að efla hlut Rannsóknasjó...
- Eru bleikjuafbrigði í Þingvallavatni að þróast í nýjar tegundir?
- Hröð þróun við rætur himnaríkis
- Leyndardómur Rauðahafsins
- Loftslagsbreytingar og leiðtogar: Ferðasaga frá Suðurskautsla...
- Genatjáning í snemmþroskun og erfðabreytileiki bleikjuafbrig...
- Fjöldi og dreifing dílaskarfa á Íslandi
- Staða þekkingar á fiskeldi í sjó
Athugasemdir
Þetta er bæði gott og tímabært blogg.Við höfum e.t.v. farið of hratt í breytingar á skólalöggjöf á undan förnum kjörtímabilum og útþynningin því orðið of mikil.
Ég vil geta þess strax, að ég er bara áhugamaður á þeddu sviði en ekki fagmaður.
Bloggvinar kveðja, KPG.
Kristján P. Gudmundsson, 17.9.2013 kl. 03:14
Takk fyrir Kristján
Það er alltaf nauðsynlegt að endurmeta og taka stöðuna. En við þurfum líka að hafa leiðir til að meta árangur af breytingum í skólastarfi og kennsluháttum.
Ég er þeirrar meiningar að með því að kenna fólki gagnrýna hugsun og vísindalega aðferð sé hægt að færa næstu kynslóðum ómetanleg tæki til að takast á við áskoranir og vandamál framtíðar (og fortíðarvanda sem við getum leyst sjálf ;).
Arnar Pálsson, 17.9.2013 kl. 14:36
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.