Leita í fréttum mbl.is

Orsakir á huldu

Hverjar eru orsakir einhverfu?

Erfðafræðin segir okkur að sumir eiginleikar hafi hátt arfgengi, en flestir séu flóknari en það. Er einhverfa því tilkomin vegna i) erfða, ii) umhverfis, iii) samspils erfða og umhverfis eða jafnvel iv) tilviljunar?

Gögnin benda til að einhverfa sé að aukast, og það mælir gegn möguleikum i) og iv).

Er þá umhverfið aðal ástæðan fyrir einhverfu, jafnvel í gegnum eitthvað samspil við erfðaþætti, sem myndu gera suma útsettari fyrir þessum óskunda?

Fimmti möguleikinn er einnig fyrir hendi. Að við séum orðin of dugleg að greina einkenni og að ris í tíðni sé bara afleiðing þess að við beitum nýrri mælistiku á hegðan fólks.

Ég mun ekki rekja þessa umræðu ítarlegar hér en vísa til fróðari manns. Steindór Erlingsson fjallar um breytingar á mælistikum amerísku geðlæknasamtakanna á innihald.is (Er sorg þunglyndi?). Samtökin eru að velta fyrir sér að sjúkdómsvæða sorgina. Steindórs egir:

Í þessu sambandi má spyrja hvort sorgarviðbrögð við fráfall maka eða náins ættingja séu í raun þunglyndi . Samkvæmt DSM-IV má ekki greina einstakling sem upplifir slíka sorg með þunglyndi, þó hann uppfylli greiningarskilyrði, fyrr en eftir tvo mánuði. Í DSM-III var tímabilið eitt ár. Nú stendur hins vegar til að fella sorgarundanþáguna út úr DSM-5 og því má greina einstakling með þunglyndi tveimur vikum eftir t.d. fráfall maka.

Ítarefni:

Skyldur pistill Steindórs um Athyglisbrest: Er staðhæfing ADHD samtakanna rétt?

A.Pálsson Genadýrkun

 

 


mbl.is Börnum með einhverfu fjölgar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Raunverulega ástæðan er mataræði og aukaverkanir lyfja í bland við neikvæðni og örvæntingu vegna breytts efnahagsástand, en með sálfræðilega versnandi ástandi, sem smitast yfir til barnanna, lamast hluti heilastarfseminnar og ójafnvægi myndast. Svona einfalt er þetta. Blökkubörn og börn af Rómönsk Amerískum uppruna eru almennt af lægri efnahagsstétt, sem þýðir verra mataræði (meiri stórfyrirtækjamatur...venjulegt hvítt barn af millistétt borðar ekki morgunnkorn frá stórfyrirtæki í Bandaríkjunum) og þetta fólk hefur líka minni tök á að gera eitthvað í málinu.

truth (IP-tala skráð) 30.3.2012 kl. 19:32

2 Smámynd: Sigurður Antonsson

Athyglisverðar og stórar spurningar um geðraskanir og þunglyndi. Innihald og greinar Steindórs er eitt af því sem stendur upp úr í umræðunni.

Varðandi uppruna ADHD áhrifa vildi ég segja: Fáir eru til frásagnar af upplifun í frumbernsku. Minni manna er ekki skýrt til 5 ára aldurs. Misnotkun eða umtalsverðar breytingar? Móðurmissir eða skyndilegar breytingar á aðstæðum barna í frumbernsku geta haft mikill áhrif. Ekki þarf að vera um slæma meðferð að ræða í barnæsku heldur óvæntar breytingar á aðstæðum. Við þekkjum það þegar planta er rótslitin og sett í nýjan jarðveg. Þá reynir á umönnun og gæði nýs jarðvegs hvernig til tekst. Eitt er víst að umhverfið skiptir gríðarlega miklu máli en líka fjölbreytt fæði. Þörf umræða því margir leita svara. Þá má spyrja hvort lyf við ADHD "vandamálum" séu réttu viðbrögðin? Erfðafræðin og vísindasagnfræði verða spennandi vísindagreinar þegar þessir hlutir eru skoðaðir?

Sigurður Antonsson, 31.3.2012 kl. 00:22

3 identicon

Einhverfufaraldurinn í BNA hefur að sjálfsögðu ekkert með það að gera að Bandaríkjamenn eru heimsmeistarar í bólusetningum...er það?

 Það er merkilegt að svokallaðir 'vísindamenn' setji saman lista þar sem ekkert er minnst á bólusetningar sem möguleika en 'tilviljun' er einn af valkostunum. Mjög 'vísindalegt' alltsaman.

denial /de·ni·al/ (dĭ-ni´il) in psychiatry, a defense mechanism in which the existence of unpleasant internal or external realities is kept out of conscious awareness.

http://medical-dictionary.thefreedictionary.com/Denial+%28psychology%29

magus (IP-tala skráð) 31.3.2012 kl. 02:19

4 identicon

Kemur déskotans bólusetningaþvælan... Spyr nú ekki að. Alltaf skal einhver reyna að tengja það. Engin orsakatengsl hafa nokkurn tíma fundist.

Bættar aðferðir til greiningar, auk víðtækra breytinga í skilgreiningum er grundvallarástæðan fyrir þessarri "aukningu". Að fullyrða að það sé einhver faraldur er ábyrgðarleysi og fáfræði. Svona svipað og ef skilgreiningin á "hávaxinn" væri lækkuð um 10 cm og fullyrða svo að það sé skyndileg aukning á hávöxnu fólki og leita orsaka í umhverfinu. Tóm ímyndun.

de·lu·sion   [dih-loo-zhuhn]

noun

1. an act or instance of deluding.

2. the state of being deluded.

3. a false belief or opinion: delusions of grandeur.

4. Psychiatry . a fixed false belief that is resistant to reason or confrontation with actual fact: a paranoid delusion.

Þór Melsteð (IP-tala skráð) 31.3.2012 kl. 08:00

5 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Fleiri háskólamenntaðir á sviði "einhverfufræðinnar". Eitthvað þurfa fræðingarnir að hafa fyrir stafni.

Það er rannsóknarefni hvort um ofgreiningu sé að ræða. (Enn meiri vinna fyrir fræðingana) ... en hver á að hafa eftirlit með eftirlitsmönnunum?

Gunnar Th. Gunnarsson, 31.3.2012 kl. 11:30

6 identicon

Bættar aðferðir til greiningar, auk víðtækra breytinga í skilgreiningum er grundvallarástæðan fyrir þessarri "aukningu". Þór M

Dásamlegt. Engin afneitun í gangi.

Ég nenni ekki að rífast um þetta....langaði bara að sjá eitthvað fyndið svar...og hlægja. En ef þú hefur áhuga þá á ég rosa fín veð í Norðurljósunum sem þú getur fengið á góðum kjörum...

magus (IP-tala skráð) 1.4.2012 kl. 05:07

7 identicon

Gleymum ekki D-vítamínskorti.

Ég hef látið mér menntaðra fólk segja mér að bólusetingar séu nauðsynlegar og bannað sé að tala illa um þær. Samt sem áður trúi ég því í hjarta mínu að EF einstaklingur er "Super-mega-FUCK'd-UP" 

(til dæmis vegna D-vítamínskorts í móðurkviði eða afleiðingum óheppilegra utangenaerfða (epigenetics) af völdum hmmm.... neyslu móður á gerfiefnum, Hormónum,fúkkalyfjum, sykri, áfengi, kókaín.... )

Þá sé þessi veiklaði einstaklingur líklegri til að skaðast þurfi hann/hún að takast á við árásir á ónæmiskerfið hvort sem það kemur með loftbornu smiti eða sprautað inn í líkamann, EÐA með röngu mataræði. Þetta er sem sagt töpuð barátta. Sorrí guys... ekki eignast börn ef þið eruð ekki tilbúin að díla við afleiðingarnar.

Edda (IP-tala skráð) 1.4.2012 kl. 10:11

8 identicon

Gunnar kemur með góðan punkt. Ég held í raun að þetta sé enginn faraldur. Greiningarnar eru orðnar fleiri en tíðkuðust fyrir 20 árum, samfélagið er opnara fyrir einhverfu en áður. Ofgreiningar geta líka verið stór þáttur í þessu kannski eru þetta einfaldlega einstaklingar sem við skilgreinum sem sérvitringa sem virka vel í samfélaginu og bera enga félagslega fötlun.

Algengar genastökkbreytingar eða víkjandi erfðir geta einnig útskýrt hvers vegna hlutfallslega fleiri í Utah greinast með einhverfu en í Alabama. Foreldrar sem báðir bera víkjandi gen gagnvart einhverfu gætu eignast afkvæmi sem ber þessa víkjandi svipgerð. Að ógleymdu gæti fósturþroskun verið mjög mikilvæg varðandi þetta.

Ég skil reyndar ekkert hvað Edda er að tala um hérna en hvað um það; D-vítamín skortur skiptir held ég ekki máli hér þar sem slíkt vítamín hefur mest að segja með eðlilegan beinavöxt í líkamanum og skortur á vítamíninu getur haft með sér óeðlilegan beinavöxt hjá fóstrinu. Hinsvegar ofgnótt af D-vítamíni getur valdið fósturskaða og gefið af sér andlega fötlun og afmyndaðan andlitsvöxt.

Ég gubba samt í hvert sinn sem bólusetningar og einhverfa er sett undir sama hatt. Það er engin fylgni á milli þessara þátta og ég mun persónulega predika mína erfðafræði í heimahúsum og í kirkjum geri einhver svo djarfur að andmæla mér. Þið skulu fyrst athuga hvernig bólusetningar virka í líkamanum áður en þið ælið fávisku ykkar yfir samfélagið. Ef þið hafið svona mikla vantrú á bólusetningum hvers vegna virkar hún sbr. lömunarveiki (http://en.wikipedia.org/wiki/Polio_vaccine) og bólusótt (http://en.wikipedia.org/wiki/Smallpox#Prevention). Að ógleymdu ef þið viljið fræðast varðandi bólusetningarannsóknirnar varðandi einhverfu þá mæli ég með þessari grein. http://en.wikipedia.org/wiki/MMR_vaccine_controversy

Ég veit að ég vitna í wikipedia en þaðan er best að leita annarra heimilda varðandi rannsóknirnar. Gangi ykkur allt í haginn í lífinu. Ég kveð að sinni :D

P.s. fann líka þetta hérna í heimildaskránni hjá Wikipedia. http://www.bmj.com/content/342/bmj.c7452.full

Indriði (IP-tala skráð) 1.4.2012 kl. 10:54

9 identicon

Ég var ekki að andmæla bólusetningum Indriði. Bara að segja að allar sýkingar hvort sem þær koma úr sprautu eða umhverfi geta verið erfiðari "fónarlambinu" ef það er veikt fyrir. Það er sorglegt á upplýsingaöld að  fólk skuli enn halda að D vítamín tengist eingöngu beinvexti. Það er líka rosalega leitt að fólk vilji heldur vera með skort og allskonar afleiðingar hans heldur en að kynna sér málið. Ég er ekki að mæla með ofgnótt, meira svona að mæla með að menn forðist skortseinkenni. Ég viðurkenni að ég er búin að lesa full mikið af greinum eins og þessari:

http://www.scientificamerican.com/article.cfm?id=vitamin-d-and-autism
Kannski eru þetta bara bull allt saman og kannski er ég bara að ímynda mér að heilsa mín hefur batnað að mörgu leiti eftir að ég fór að taka meira D-vítamín.

Edda (IP-tala skráð) 1.4.2012 kl. 18:30

10 identicon

Magus.

Þú greinilega hefur ekki vit á því sem þú ert að tala um ef þú ferð beint í ad hominem.

Þór Melsteð (IP-tala skráð) 1.4.2012 kl. 23:33

11 identicon

Rakst á á hugaverða pælingu um þetta mál, krækja  hér .

Bjössi (IP-tala skráð) 2.4.2012 kl. 16:50

12 identicon

Rannsóknin “The Cal-Oregon project” á 17.674 börnum, segir okkur að :

  • Bólusett börn höfðu 120% meiri líkur á astma

  • Bólusettir drengir höfðu 317% meiri líkur á ADHD

  • Bólusettir drengir höfðu 185% meiri líkur á taugasjúkdómum

  • Bólusettir drengir höfðu 146% meiri líkur á einhverfu.
Þá hafa þekktir læknar, hjúkrunarfólk og vísindamenn verið að berjast gegn bólusetningum, og notast við þessar niðurstöður gegn  bólusetningum, athyglisvert ( http://www.naturalnews.com/SpecialReports/VaccinesFullStory/v1/VaccineReport-IS.pdf ), ekki satt?

Hægt er að lesa skýrslu um lága tíðni einhverfu meðal óbólusettra amish barna http://www.vaccinationcouncil.org/quick‐compare‐2 . Fleiri rannsóknir um einhverfu er hægt að finna hér http://childhealthsafety.wordpress.com/2009/06/03/japvaxautism/

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 2.4.2012 kl. 17:19

13 identicon

Þessi Cal-Oregon könnun var langt frá því að vera vísindaleg, því hún byggðist á því að spyrja foreldrana. Það var ekkert tví-blint og ekkert gert til að draga úr confirmation-bias.

Það hefur aldrei verið sýnt orsakasamband milli bólusetninga og einhverfu. Aldrei.

En jafnvel þó svo væri, þá væri það forkastanlegt ábyrgðarleysi að hætta að bólusetja. Það er álíka heimskulegt og að hætta að gefa barni að borða til að vera viss um að það fái aldrei matareitrun. Jákvæðu áhrifin eru svo rosaleg að það er glapræði að bólusetja ekki börn.

Hér er sérlega vel uppsett video sem sýnir hvers vegna: http://www.youtube.com/watch?v=lhk7-5eBCrs

Þór Melsteð (IP-tala skráð) 3.4.2012 kl. 03:12

14 identicon

Svo má líka geta þess að allar þessar síður sem Þorsteinn vitnar í eru "anti-vaccine" síður sem eru uppfullar af pseudo-science og öðrum rökleysum.

Þór Melsteð (IP-tala skráð) 3.4.2012 kl. 03:16

15 identicon

Sæll Þór

Bólusetning er bara ónæmisaðgerð og ekkert annað, hvar hefur þú verið. Síðan hvenær getur mannslíkaminn ekki myndað mótefni með eðlilegum hætti, þú hérna Þór? 

Hvers konar BóluefnaFasisti ert þú Þór Melsteð? 

Þessi rannsókn er eitthvað sem aðdáendur bóluefna og góðir BóluefnaFasistar vilja helst ekkert tala um, hver vill gera einhverja könnun á óbólusettu fólki og svo bólusettu fólki? Bóluefnafyrirtæki? 

Hvernig er það þarf ekki fólk alltaf að taka einhverja óþarfa áhættur til þess að þóknast svona fólki eins og þér, er getur ekki heldur skoðað neinar niðurstöður eins og þessar?

Vaccine deaths
Smallpox vaccine
Diptheria vaccine 1919-1948
MMR vaccine
VAERS deaths
Gardasil deaths
Swine flu vaccine deaths
DPT
Flu vaccine

Coroners hiding vaccine deaths

ICD Deaths from vaccination
Citations
SIDS & vaccines
National Vaccine Injury Compensation Program USA
Withdrawn vaccines
Hot lots
Vaccine Disasters

Vaccine deaths are always denied as 'coincidental' and suppressed by being hidden under terms such as cot death, MSbP & SBS. See here for 40 vaccine/SIDS deaths in 2 years in one city.  Officially, as compensated by the NVICP over 100 children are killed every year by vaccines in the USA VAERS reports list over 300 from just 4 vaccines, bearing in mind only 1-5% of vaccine reactions are reported (see)

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 3.4.2012 kl. 11:21

16 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Vil benda fólki á að lesa bók sem heitir: Meltingarvegurinn og geðheilsan.

Sú frábæra bók hefur ekki fengið verðskuldaða umfjöllun í lyfjamafíu-stýrðum fjölmiðlunum. Hvers vegna skyldi sú þöggun eiga sér stað?

Ég held ég muni nafnið á bókinni rétt, og hægt er að fá hana lánaða á bókasöfnum. Þar er skýrt mjög vel hvernig draga má úr einhverfuáhrifum með réttu mataræði. Það er í raun verið að eitra fyrir fólki á hverjum degi, með eitruðum matvælum. Fólk rotnar ekki einu sinni í gröfinni með sama áframhaldi, því það er svo mikið af rotvarnarefnum í matnum. Eins gott að láta brenna rotvarðann líkamann, þegar lífstýran slokknar!

D-vítamín er mjög mikilvægt fyrir svo ótal margt annað en að byggja upp og styrkja beinin. Magnesíum er eitt af mikilvægustu efnunum sem vöðvar, vefir og taugar þurfa, og magnesíum nýtist ekki nógu vel, ef okkur skortir D-vítamín. Þetta reyna lyfjamafíu-risarnir að þagga niður, eins og svo margt annað!

Að gera lítið úr baráttu ADHD samtakanna, er níðingsverk margra fræðinga. Hafi þeir skömm fyrir að ráðast á þennan hóp, og þeim vönduðu læknum sem hjálpa raunverulega þessu fólki. ADHD-samtökin hafa bjargað fjölda mannslífa, og bætt lífsskilyrði þeirra sem glíma við þennan óviðurkennda sjúkdóm, eða réttara sagt röskun. Lyfjamafían hefur svo sannarlega verið Þrándur í götu ADHD fólks!!! 

Þau samtök hafa þurft að berjast gegn áróðursstraum lyfjarisanna frá upphafi. ADHD var uppgötvað fyrir aldamótin 1800-1900. Lyfjaframleiðendur og mafían sem stjórnar þeim, hefur aldrei viljað viðurkenna þessa röskun. Þannig hafa þeir náð að hagnast á geðlyfjasölu, til að meðhöndla fylgisjúkdóma ómeðhöndlaðs ADHD. Það væri rétt að hafa hlutina á hreinu, áður en börnum og fullorðnum með ADHD er bannað að nota réttu lyfin til að geta einbeitt sér, lesið, hugsað og virkað eðlilega í samfélaginu. Ábyrgðarlaus áróður og fullyrðingar vanhæfra manna/kvenna er hættulegur.

Það má draga úr ADHD-röskuninni með réttu mataræði, en í mörgum tilfellum dugar það ekki eitt og sér. Það segir sig sjálft, að fátækt, svikið og kerfis-bankamafíu-rænt fólk hefur minna fjármagn til að kaupa hollan mat, sem er dýrari en eitraða rotvarnar-ruslið!

Nærtækasta dæmið um bóluefna-eiturlyfjun, er græðgin sem stýrði því að fjölmörgum var byrlað þessu eitri við svokallaðri svínaflensu, sem var ekki einu sinni lífshættuleg flensa. Fjölmargir hafa verið eyðilagðir fyrir lífstíð, með þessum glæpsamlegu bólusetningum, sem valda Drómasýki. Það er betra fyrir fólk að fá að deyja, en að lifa restina af lífinu með Drómasýki.

Það er byrjað að borga fólki skaðabætur í nágrannalöndunum, fyrir þessa svínaflensu-bólusetningar-glæpi!!! En á Íslandi eru sumir siðlausir og/eða fáfróðir enn að verja þessi níðingsverk!!!

En lyfjamafíunni er nákvæmlega sama um hversu lífsgæðasnauðu lífi saklaust fólk lifir, ef bara hjartað slær og hægt er að gera lyfjatilraunir á því, í þeim tilgangi að eignast illa fenginn gróða.

Siðleysið er algjört hjá lyfjamafíunni, og villidýrin í skóginum eru siðaðri en þessar mafíuskepnur í mannsmynd.

Vona að þessi umræða veki almenning til umhugsunar um, hverjir eru saklausu og heiðarlegu fólki hættulegastir. Lyfjarisarnir ljúga til að græða. Grasalækningar og aðrar óhefðbundnar lækningar eru kallaðar kukl, því þær hjálpa fólki raunverulega, og draga úr vísindalæknisfræði-lyfjanotkun.

Hverjir eru hinir raunverulegu kuklarar, ef það eru ekki samviskulausir og hættulegir lyfjamafíu-risarnir, sem virðast stjórna Háskólanámi og rannsóknum með blekkingum og hálfsannleik, í mörgum tilfellum!

Það fer eftir siðferði hvers og eins, hvort hann/hún tekur þátt í svona græðgi-níðingsverkum lyfjamafíunnar og "fræðimanna"-ruglaranna. Að hafa það sem lifibrauð að vera böðull fyrir lyfjamafíuna, getur ekki talist siðmenntað lifibrauð!

Tek undir allt sem Þorsteinn Sch Torsteinsson hefur skrifað um bólusetningar. Þær blekkingar sem hið opinbera vogar sér að fullyrða, án ábyrgðar á sínum orðum og gjörðum eru glæpsamlegar. Sóttvarnarlæknir er annaðhvort glæpamaður eða vanhæfur, fáfróður og ábyrðarlaus embættismaður. Vona hans vegna að hann sé hið síðarnefnda. 

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 3.4.2012 kl. 12:40

17 Smámynd: Arnar Pálsson

Takk öll fyrir framlagið.

Þegar svona mörg tilsvör eru komin eru þrír kostir í stöðunni.

1) Taka undir með jábræðrum

2) Andmæla þeim sem maður er ósammála

3) Bæta við einhverju sem maður telur mikilvægt

Fyrst vill ég taka undir með Þór og segja að sú tilgáta að bólusetningar ýti undir einhverfu hefur verið afsönnuð. Þessi hugmynd hefur hins vegar öðlast sitt eigið líf og mun því líklega skjóta sér upp marga áratugi í viðbót.

Gunnar

Vísindamenn rannsaka i) það sem þeim finnst áhugavert, og/eða  ii) það sem ógnar heilsu/velferð fólks. Í tilfelli einhverfu á hvorutveggja við um þá sem kanna rætur einkennisins.

Allir

Sjötti möguleikinn (ekki í pistilinum) er sá að einhverfa sé ekki einn sjúkdómur heldur margir. Slíkt getur gert vísindamönnum og læknum mjög erfitt fyrir við að greina orsakir. Ef þú flokkar saman fólk með asma og lungnakrabbamein - og kallar þá lungnaveika - þá er hætt við að þú hrærir graut úr slátri og frauðplasti. 

Þetta er sérstakt vandamál með alla andlega sjúkdóma, sem ekki er hægt að greina með einföldu mati á blóði, vef eða sjúkdómseinkennum.

Arnar Pálsson, 3.4.2012 kl. 14:10

18 Smámynd: Arnar Pálsson

Ég vil biðja fólk um að ræða málefnið út frá efni og röksemdum en forðast persónulegar lýsingar og upphróp á borð við:

Hvers konar BóluefnaFasisti ert þú Þór Melsteð? 

Arnar Pálsson, 3.4.2012 kl. 14:12

19 identicon

Sæll Arnar

Ég hef ekki séð neina sönnun þess efnis að bóluefni geti EKKI valdið einhverfu, en hérna hvar eru þær allar?

Í bókini "Vaccine Epidemic" eftir Louise Kuo Habakus, MA. Director, Center for Personal Rights og Mary Holland JD. Research Scholar, NYU School of Law eru nefndar til sögunnar 25 vísindaniðurstöður um tengsl kvikasilfurs (mercury) og autism (einhverfu).  Síðan eru nefndar til sögunnar aukalega 10 aðrar vísindaniðurstöður (additional research supporting vaccine-autism theory.

Ekki koma með einhverja gagnrýni yfir rannsóknaraðferðir hans dr. Andrew Wakefield og félaga, eða þar sem þeir voru gagnrýndir og dæmdir fyrir rannsóknaraðferðir, en ekki fyrir að sýna fram á tengsl á milli bóluefnis og einhverfu.

“Paul Thorsen –a Danish contributor to two articles that are regularly cited by CDC and institute of Medicine (IOM) offivials, which allegedly prove that vaccines and /or thimersal do not cause autism- has effectively been disowned by his former employer the University of Aarhus in Danmark. Thorsen managed the Danish data supporting those CDC-financed studies. According to public statement released by the managing director of the University of Arhus on January 10, 2010,”a considerable shortfall in funding at Aahus University associated with CDC grant was discovered..”…. The statement concluded, “Aarhus University wishes to confirm that Dr. Poul Thorsen no longer has any connection to Aarhus University and Aarhus University will not be able to collaborate with Poul Thorsen in the future”.(Vaccine Epidemic How Corporate Greed, page. 140)

Ég kannast auk þess mjög vel við þessi tengsl á milli CDC og lyfja –og bóluefnafyrirtækja, og falsaðar niðurstöður CDC fyrirtækjunum í hag 

1.                 That members, including the Chair, of the FDA and CDC advisory committees who make these decisions own stock in drug companies that make vaccines.

2.                 That individuals on both advisory committees own patents for vaccines under consideration or affected by the decisions of the committee.

3.                 That three out of five of the members of the FDA’s advisory committee who voted for the rotavirus vaccine had conflicts of interest that were waived.

4.                 That seven individuals of the 15 member FDA advisory committee were not present at the meeting, two others were excluded from the vote, and the remaining five were joined by five temporary voting members who all voted to license the product.

5.                 That the CDC grants conflict-of-interest waivers to every member of their advisory committee a year at a time, and allows full participation in the discussions leading up to a vote by every member, whether they have a financial stake in the decision or not.

6.                 That the CDC’s advisory committee has no public members – no parents have a vote in whether or not a vaccine belongs on the childhood immunization schedule.  The FDA’s committee only has one public member.

These are just a few of the problems we found. Specific examples of this include:

Dr. John Modlin—He served for four years on the CDC advisory committee and became the Chair in February 1998.  He participated in the FDA’s committee as well owned stock in Merck, one of the largest manufacturers of vaccines, valued at $26,000.  He also serves on Merck’s Immunization Advisory Board. Dr. Modlin was the Chairman of the Rotavirus working group.  He voted yes on eight different matters pertaining to the ACIP’s rotavirus statement, including recommending for routine use and for inclusion in the Vaccines for Children program.  It was not until this past year, that Dr. Modlin decided to divest himself of his vaccine manufacturer stock.

 At our April 6 autism hearing, Dr. Paul Offit disclosed that he holds a patent on a rotavirus vaccine and receives grant money from Merck to develop this vaccine.  He also disclosed that he is paid by the pharmaceutical industry to travel around the country and teach doctors that vaccines are safe.  Dr. Offit is a member of the CDC’s advisory committee and voted on three rotavirus issues – including making the recommendation of adding the rotavirus vaccine to the Vaccines for Children’s program.

Dr. Patricia Ferrieri, during her tenure as Chair of the FDA’s advisory committee, owned stock in Merck valued at $20,000 and was granted a full waiver.

Dr. Neal Halsey, who serves as a liaison member to the CDC committee on behalf of the American Association of Pediatrics, and as a consultant to the FDA’s committee, has extensive ties to the pharmaceutical industry, including having solicited and received start up funds from industry for his Vaccine Center.  As a liaison member to the CDC committee, Dr. Halsey is there to represent the opinions of the organization he represents, but was found in the transcripts to be offering his personal opinion as well.

Dr. Harry Greenberg, who serves as Chair of the FDA committee, owns $120,000 of stock in Aviron, a vaccine manufacturer.  He also is a paid member of the board of advisors of Chiron, another vaccine manufacturer and owns $40,000 of stock.  This stock ownership was deemed not to be a conflict and a waiver was granted.  To the FDA’s credit, he was excluded from the rotavirus discussion because he holds the patent on the rotashield vaccine.

How confident can we be in the process when we learned that most of the work of the CDC advisory committee is done in “working groups” that meet behind closed doors, out of the public eye?  Members who can’t vote in the full committee because of conflicts of interest are allowed to work on the same issues in working groups, and there is no public scrutiny.  I was appalled to learn that at least six of the ten individuals who participated in the working group for the rotavirus vaccine had financial ties to pharmaceutical companies developing rotavirus vaccines.

How confident can we be in the recommendations with the Food and Drug Administration when the chairman and other individuals on their advisory committee own stock in major manufacturers of vaccines?

How confident can we be in a system when the agency seems to feel that the number of experts is so few that everyone has a conflict and thus waivers must be granted.  It almost appears that there is a “old boys network” of vaccine advisors that rotate between the CDC and FDA – at times serving simultaneously. Some of these individuals serve for more than four years.  We found one instance where an individual served for sixteen years continually on the CDC committee.  With over 700,000 physicians in this country, how can one person be so indispensable that they stay on a committee for 11 years?

It is important to determine if the Department of Health and Human Services has become complacent in their implementation of the legal requirements on conflicts of interest and committee management.   If the law is too loose, we need to change it.  If the agencies aren’t doing their job, they need to be held accountable.  That’s the purpose of this hearing, to try to determine what needs to be done.

Why is this review necessary?  Vaccines are the only substances that a government agency mandates a United States citizen receive.  State governments have the authority to mandate vaccines be given to children prior to admission to day care centers and schools.  State governments rely on the recommendations of the CDC and the FDA to determine the type and schedule of vaccines. 

I am not alone in my concern about the increasing influence of industry on medicine.  Last year, the New England Journal of Medicine learned that 18 individuals who wrote drug therapy review articles had financial ties to the manufacturer of the drugs discussed.  The Journal, which has the most stringent conflict of interest disclosures of medical journals, had a recent editorial discussing the increasing level of academic research funded by the industry.  The editor stated, “What is at issue is not whether researchers can be 'bought' in the sense of aquid pro quo, it is that close and remunerative collaboration with a company naturally creates goodwill on the part of researchers and the hope that the largesse will continue. This attitude can subtly influence scientific judgment.”

Can the FDA and the CDC really believe that scientists are more immune to self-interest than other people?  

Maintaining the highest level of integrity over the entire spectrum of vaccine development and implementation is essential. The Department of Health and Human Services has a responsibility to the American public to ensure the integrity of this process by working diligently to appoint individuals that are totally without financial ties to the vaccine industry to serve on these and all vaccine-related panels.

No individual who stands to gain financially from the decisions regarding vaccines that may be mandated for use should be participating in the discussion or policy making for vaccines.  We have repeatedly heard in our hearings that vaccines are safe and needed to protect the public.  If the panels that have made the decisions on all vaccines on the Childhood Immunization Schedule had as many conflicts as we found with rotavirus, then the entire process has been polluted and the public trust has been violated.  I intend to find out if the individuals who have made these recommendations that effect every child in this country and around the world, stood to gain financially and professionally from the decisions of the committees they served on.” ( Committee on Government Reform “FACA: Conflicts of Interest and Vaccine Development: Preserving the Integrity of the Process” Thursday, June 15, 2000

“According to a February 2004 report by UPI investigate journalist Mark Benjamin, members of CDC vaccine advisory committees often share vaccine patents, own stock in vaccine companies, receive payment for research or to monitor vaccine trials, and funding for academic departments. Furthermore CDC itself each year receives money from vaccine makers from licensing agreements and for work on collaborative projects and CDC scientists regulary leave the agency to work for vaccine manufacturers. (Death by Drugs HOW MODERN MEDICINE HAS BETRAYED US ALL, eftir dr. Stephen D. Herman, bls. 117)

"A congressional inquiry concluded in May that the CDC [Center for Disease Creation] knowingly used false data in making a “scientifically indefensible” claim that the water was safe to drink." (Washington Post 2 Desember 2010, http://www.washingtonpost.com/wp-dyn/content/article/2010/12/01/AR2010120107182.html )

“The CDC does not work for the citizen, it works for its paymasters the big pharma corporations we need to remember this. In June 2000, a top-secret meeting of health officials and government scientists occurred at the secluded Simpsonwood conference center in Norcross, Georgia. Although the Centers for Disease Control and Prevention (CDC) convened the meeting, no public announcement was made of the gathering. Just 52 private invitations were issued. Participants included high-level officials from the CDC, FDA, top vaccine specialists from the World Health Organization, and representatives from every major vaccine manufacturer, including Merck, GlaxoSmithKline, Wyeth and Aventis Pasteur. All of the participants were repeatedly warned that the scientific data under discussion was “embargoed.” http://www.thehealthrebel.com/blog/2011/04/19/autism-and-vaccines-researcher-for-cdc-indicted-for-fraud-money-laundering/

“Misinformation (LIES) by the CDC on Swine Flu (H1N1) CBS News reports..:Of those presumed likely swine flu cases out of approximately every hundred of what was tested, only a small fraction were actually swine flu. In every instance, perhaps the biggest number of cases that were swine flu was something like 30%. The smallest number was something like 2% or 3%. Maybe there’s one state where it was just 1%. The point is, of the vast majority of the presumed swine flu cases recognized by trained physicians, the vast majority were not flu at all. They weren’t swine flu or regular flu; they were some other sort of upper respiratory infection.”And here is the clincher that it seems the CDC just doesn’t want the American public to know ..” http://www.cornesmith.com/views/news-feeds?page=253

“CDC Allegedly Falsifies Reports: Ignores up to 3,587 Miscarriages From H1N1 Vaccine..   Now reports are pouring in from all over the United States of women who have lost their babies very quickly after receiving the H1N1 vaccine.  Many of these women are overcome with pain and a feeling of loss and are looking for answers...” http://www.chicagonow.com/blogs/fighting-autism-and-winning/2010/09/cdc-allegedly-falsifies-reports-ignores-up-to-3587-miscarriages-from-h1n1-vaccine.html

“Research published in the Jornal of the American Medical Association Agust 2007, entited ”Effect of Human Papilloma Virus vaccine among young women with preexisting infection,”(this includes virtually all women for a sexually active, regardless of their age)reached the following conclusion, “no significant evidence of a vaccine therapeutic effect was observed in analyses restricted to women who received all doses of vaccine or those with evidence of single HPV infection at entry. Similarly, no evidence of vaccine effect was observed in analyses stratified by other study entry parameters. In other words, the authors found no evidence that the vaccine worked at all” (Death by Drugs HOW MODERN MEDICINE HAS BETRAYED US ALL, eftir dr. Stephen D. Herman, bls. 217)

 

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 3.4.2012 kl. 15:35

20 identicon

Þorsteinn, það er ansi aumur hjá þér málstaðurinn þegar þú ferð beint í persónuárásir og endurtekur svo vitleysuna sem er búið að benda þér á að er óvísindalegt þvaður.

Kíktu ofar í þráðinn og skoðaðu skilgreininguna á delusion. Síðasta inntakið þar á sérlega vel við í þínu tilviki.

Ég er líka ansi þreyttur á orðum eins og "lyfjamafía" og hugmyndum um víðtækt samsæri, þar sem hópur manna á mörgum þrepum þjóðfélagsins á að hafa fulla vitneskju um að eitthavð sé skaðlegt, en hefur tekið sig saman um að hylma yfir til að vernda hagnað framleiðenda, jafnvel þó viðkomandi hafi engin bein tengsl við framleiðendur. Það er hluti af paranoid delusion. Anna og Þorsteinn kannski halda að venjulegt og gagnrýnt hugsandi fólk eins og ég séu á launum hjá "lyfjamafíunni".

Það er alltaf auðveldara að afskrifa fólk sem djöful í mannsmynd frekar en að hugsa sér að maður geti haft rangt fyrir sér. Held að það sé einmitt tilfellið með Önnu og Þorstein..

--

Arnar, mér finnst möguleikinn á fjölda sjúkdóma vera með betri hugmyndum sem komið hafa fram varðandi einhverfu. Ekki er allt þunglyndi eins, því ætti einhverfan að vera eitthvað öðruvísi? Rannsóknir eru nauðsynlegar. Ekki endilega til að finna einhverja átyllu, heldur til að finna hjálp fyrir þá sem þurfa.

Þór Melsteð (IP-tala skráð) 3.4.2012 kl. 15:52

21 identicon

Sæll aftur Þór

Er þetta það eina sem þú getur sagt?

Það að spyrja þig svona beint eru ekki einhverjar persónuárásir, en hver var aftur hérna bölvandi og gegn þeim sem eru og/eða hafa bent á samband bólusetningar og einhverfu eða hver kom með þessa þvælu:"Kemur déskotans bólusetningaþvælan.. "

Það þýðir voðalega lítið að benda þér á einhverjar sannanir, um áhrif taugaeiturefna(neurotoxins) í bóluefnum, eða eitt eða neitt. 

Þú ættir við gott tækifæri að prófa að setja blóðsýni undir smásjá og  síðan sétja örlitlið magn af kvikasilfri við, og sjá svo hvernig frumurnar drepast: Ég mæli síðan með myndinni hérna:  

Lethal Injection: The Story Of Vaccination

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 3.4.2012 kl. 16:35

22 identicon

Enn ertu að tala um mig. Hvernig væri nú að þú reyndir að fræðast aðeins með því að hlusta á fólk sem hefur meiri þekkingu en þú? Eða eru allir sem ekki gleypa við ruglinu partur af samsæri lyfjamafíunnar?

Blótið í mér beindist að þvælunni, ekki viðmælandanum. Þér færi betur að læra muninn.

Hvað ertu að tala um stóran skammt af kvikasilfri? Ekki að það skipti annars miklu, þar sem Thimerosal hefur ekki verið notað árum saman, en samt heldur greindum einhverfutilfellum að fjölga. Svona fyrir utan að magnið sem notað var í Thimerosal var aldrei nægilega mikið til að teljast toxic. Þannig að það kjaftæði hefur fyrir löngu verið afsannað. Ekki að sönnunargögn skipti þig neinu. Fólk eins og þú bítur í sig hugmyndir og heldur í þær saa hvað tautar og raular. Svipað og með fólk sem hafnar þróun lífs á jörðinni (en tekur samt fúkkalyf) og jólasveinarnir sem halda að Bandaríkjastjórn hafi sviðsett 9/11 til að réttlæta stríð.

Æ, veistu, ég bara nenni ekki að tala við lokuð höfuð með ímyndunarveiki..

Efast samt ekki um að þú viljir hafa síðasta orðið - allt í lagi, en haltu þig á mottunni með persónuárásirnar, þær gera lítið annað en að opinbera takmarkaða þekkingu þína á viðfangsefninu. Mér er slétt sama hvaða skoðun þú hefur á mér.

PS. Þessi kvikmynd sem þú nefndir er ekki hlutlaus rannsókn, heldur áróður sem grundvallast í fáfræði.

Þór Melsteð (IP-tala skráð) 3.4.2012 kl. 19:16

23 identicon

Sæll aftur Þór Melsteð

Ég kannast ekki við að hafa heyrt eitthvað þessu líkt áður hérna á blogginu : "..að fræðast aðeins með því að hlusta á fólk sem hefur meiri þekkingu en þú",  ert þú Þór Melsteð eitthvað sérstakt merkikert eða bigshot hérna á MBL blogginu?

Er þetta einhver þekking, eða þar sem þú vísar ekki á eina einustu vísindagrein- og/eða niðurstöðu varðandi, að EKKI séu um að ræða tengsl á milli kvikasilfurs og einhverfu???

Hvar er öll þessi þekking þín maður eða hvar eru öll gögnin, Þór?

"Hvað ertu að tala um stóran skammt af kvikasilfri? Ekki að það skipti annars miklu, þar sem Thimerosal hefur ekki verið notað árum saman, en samt heldur greindum einhverfutilfellum að fjölga."

Kvikasilfur var síðast notað í svínaflensubóluefninu (A/H1N1) Pandemrix frá GSK. og það hefur verið notað í flensubóluefnum . Ég hef heyrt allt þetta kjaftæði áður, að "..Thimerosal hefur ekki verið notað árum saman..", en hérna athugaðu hvað innihaldsefnin voru notuð í Pandemrix bóluefninu frá GSK, ef þú trúir mér ekki, ok?

Þú ættir síðan að athuga hvað 90 vísindatilvitnanir segja um innihaldsefni (taugaeiturefni) bóluefna hérna, ok?  

http://www.bodyepiphanies.com/vaccine-research.html

http://www.plosone.org/article/info:doi/10.1371/journal.pone.0008382
http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/20708902
http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/9115571
http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/20521925

1. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/19740540
2. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/17114826
3. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/19748679
4. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/11522584
5. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/18281624
6. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/19773098
7. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/20882368
8. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC1548249/?page=1
9. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/1608913
10. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/12660567
11. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed?term=8235346
12. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed?term=1509548
13. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed?term=18456438
14. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/21596089
15. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/21854218
16. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/16843115
17. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/16400901
18. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/16400901
19. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/15958049
20. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/21189364
21. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/21350943
22. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/17237965
23. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/17564957
24. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/21549155
25. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/16624850
26. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/16273274
27. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/12773768
28. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/17080402
29. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/17582588
30. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/21225508
31. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/15869795
32. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/15843506
33. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/15527868
34. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/15184908
35. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/18771903
36. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/20638374
37. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/19357975
38. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/18321677
39. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/18197631
40. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/18049999
41. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/16733480
42. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/16264412
43. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/14698570
44. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/12140745
45. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/7518269
46. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/18180978
47. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/17005400
48. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/16616846
49. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/15511609
50. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/14593574
51. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/12769186
52. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/12184366
53. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/2086349
54. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/21261675
55. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/16111027
56. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/6869739
57. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/19790261
58. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/11812641
59. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/9823728
60. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/1891770
61. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/6740430
62. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/6377526
63. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/6756937
64. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/20422007
65. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/21842732
66. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/21776439
67. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/21707428
68. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/21787879
69. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/21745553
70. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/21067524
71. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/20737003
72. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/20727169
73. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/20056626
74. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/21616776
75. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/20229265
76. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/20111022
77. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/9784025
78. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/8491409
79. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/2644892
80. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/12830240
81. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/1171468
82. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/15147788
83. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/6094320
84. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/15194169
85. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/12892730
86. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/10640454
87. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/21850250
88. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/17468864
89. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/17404011
90. http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/20424565

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 3.4.2012 kl. 20:38

24 identicon

Whack job alert!

Þór Melsteð (IP-tala skráð) 3.4.2012 kl. 20:58

25 identicon

 1. Þór Melsteð (IP-tala skráð) 1.4.2012 kl. 23:33

Magus. Þú greinilega hefur ekki vit á því sem þú ert að tala um ef þú ferð beint í ad hominem.

2. Þór Melsteð (IP-tala skráð) 3.4.2012 kl. 20:58 Whack job alert!

xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx

Ertu þroskaheftur Þór? Hvaða meint ad-hom frá mér ertu að tala um, og hvernig hjálpar það málstað þínum að ráðast svo á Þorstein með sömu drullunni og þú sakar mig um?


magus (IP-tala skráð) 4.4.2012 kl. 00:55

26 identicon

Smá innlegg í umræðuna varðandi einhverfu og ofvirkni.

Ég er faðir 8 ára drengs sem er greindur með ADD og á Asperger rofinu.

Ég, móðir hans, öll okkar fjölskylda ásamt öllum kennurum og öðrum sem komu að uppeldi hans eru sammála þessari greiningu.

Þetta er búið að vera strembið uppeldi þar sem allt umhverfi hans frá 2 ára aldri hefur þurft að aðlagast hans taugaröskunum eins og gengur og gerist með börn með hans raskanir, höfum þó látið honum finnast að hann sé eitthvað öðruvísi.

Síðastliðna 5 mánuði hefur strákurinn minn verið lyfjalaus (var á strattera, concerta á undan því) og hefur aldrei liðið betur og er nú 99% eins og önnur börn sem laus eru við taugaraskanir.

Nú spyrjið þið hvernig það gat gerst og hvað olli þessari skyndi breytingu sem gerðist á rúmum 2 vikum.

"Frjálsar" Glutamite aminó sýrur voru fjarlægðar úr mataræðinu hans. Það þurfti ekki meira til og eins ánægður og maður er að hann sé orðinn eðlilegur þá er maður uppfullur af reiði og biturleika yfir því hvernig matvæla og lyfjaiðnaðnum tekst að eitra fyrir okkur með sífellt grófari háttum.

Í tilfelli sonar míns höfum við rakið upphaf eitruninnar til þurrmjólkurinnar sem hann drakk sökum þess að móðir hans hætti að mjólka á 4ða mánuði. Sma þurrmjólk. Eftir að hafa borið saman tímasetningu á upphafi neyslunnar á þurrmjólkinni við dagbókina sem við skrifuðum samviskulega á hverjum degi ásamt læknisvitjunum þá kom munstur í ljós. Svefnvandamál, meltingarfæra vandamál, athygli dvínaði, hægðist á þroska ogsfrv.

Móðir hans og ég vorum bæði við toppheilsu, hugsuðum vel um okkur, og meðgangan var plönuð og by-the-book þegar kom að mataræði, hreyfingu, hvíld ogsfrv.

Framleiðslu-yfir-unnin-protein, sýrur og sterkja (aðallega úr "corn" (maís)) sem innihalda free glutamite aminó sýrur eru búin að ryðja sér inn í nær allar neyslu vörur og það er búin að vera óhemju vinna að flokka "safe" mat frá "toxic" mat sérstaklega að þökk matvæla og lyfjaiðnaðarins sem sífellt finna upp ný orð í innihaldslýsingum yfir eitrið sem í þeim eru.

Þið þurfið ekki nema að gúggla "free glutamite" til að fá ótal viðurkenndar rannsóknir sem sýna skaðleika þess á spendýr. Offita, taugasjúkdómar, lesions á heila, líffæra bilanir, auknar líkur á krabbameini sstaklega í maga, ristli og blöðruháls kirtli ogsfrv.

Maður er það sem maður borðar og ef allir eru orðnir svona sjúkir og feitir í vestrænum löndum hver er þá samnefnarinnsem hefur breyst síðastliðin 40 ár yfir allann þennan fjölda?

Fæðan sem við borðum og lyfin sem við tökum

Faðir barns með ADD og Asperger (IP-tala skráð) 4.4.2012 kl. 03:40

28 Smámynd: Arnar Pálsson

Þorsteinn segir um bólusetningar og einhverfu.

Ekki koma með einhverja gagnrýni yfir rannsóknaraðferðir hans dr. Andrew Wakefield og félaga, eða þar sem þeir voru gagnrýndir og dæmdir fyrir rannsóknaraðferðir, en ekki fyrir að sýna fram á tengsl á milli bóluefnis og einhverfu. 

Tvö aðskilin atriði.

1. Wakefield var ávíttur fyrir rannsóknaraðferðir.

2. Ályktanir Wakefields, á rannsókn á innan við 20 börnum, hafa verið hraktar í stórum, ítarlegum og vönduðum rannsóknum.

Það eru engin gögn sem benda til þess að MMR bólusetningar auki líkurnar á einhverfu.

Mikið af því sem þú tíundar tengist ónæmisglæðum, sem eru efni sett í bóluefni til að erta ónæmiskerfið. Því dauð baktería ein og sér dugir ekki til að ónæmiskerfið læri að þekkja pestina, það þarf að espa varnir líkamans. Þess vegn fær fólk oft væg einkenni af bólusetningum. Í undantekningartilfellum getur verið að einkennin séu alvarlegri, og þá er það heilbrigðisyfirvalda að meta:

A) alvarleika aukverkana

B) tíðni sýkinga vegna bakteríu X - ef engin væri bólusetningin

C) alvarleika sjúkdóms (tíðni dauðsfalla, vansköpunar,  fjölda veikindadaga...)

Heilbrigðisyfirvöld þurfa að meta þetta í hverju tilfelli fyrir sig. Það er vitanlega ekkert vit í að bólusetja fyrir bakteríu, sem sýkir engan eða gerir engan veikann sem hún sýkir.

---

Hér hef ég haft margt út á starf lyfjafyrirtækja að setja, og þau eru ekki yfir gagnrýni hafin (Samskipti lyfjafyrirtækja og lækna).

Það er ágætt að vera tortrygginn á störf stórra fyrirtækja, lyfjarisa, bílaframleiðenda, samskiptasíðu-útihaldara, farsímafyrirtækja og pappírsklemmuframleiðenda. Þeir eru nefnilega allir að reyna að skila hagnaði. 

Þú hjálpar samt ekki málstað þínum með því að hræra saman vendilega afsönnuðu kjaftæði (eins og MMR og einhverfu mýtunni) og  almennri tortryggni á heillindi lyfjafyrirtækja.

Ítarefni

Ábyrgðin liggur hjá...

Ben Goldacre The media’s MMR hoax og The Wakefield MMR verdict

NY Times 28 janúar 2010  UK Medical Panel Rules Against Doctor Over Vaccine

Arnar Pálsson, 4.4.2012 kl. 12:13

29 Smámynd: Arnar Pálsson

Takk fyrir svarið Þór

Síðan kom tilkynning um Kanadíska rannsókn sem ályktaði að ADHD væri ofgreint, sérstaklega hjá yngri börnum.

ADHD may be overdiagnosed in youngest classmates

Kandíska ríkissjónvarpið: www.cbc.ca

Prófin sem notuð eru til að greina einkennið gera ekki ráð fyrir mun í þroska vegna aldurs. Börn sem fædd voru síðar á árinu voru líklegri til að greinast með ADHD en þau sem fæddust fyrr á árinu.

Þessi niðurstaða staðfestir að prófin sem notuð eru séu léleg.

Þau geta líklega einnig sópað upp börnum, sem eru bara með annarskonar persónuleika.

Arnar Pálsson, 4.4.2012 kl. 12:17

30 Smámynd: Arnar Pálsson

Faðir

Takk kærlega fyrir að deila sögu þinni.

Ég hallast að því að umhverfið sé kveikjan að hluta vandamálsins, hvort sem það sé ADHD, einhverfa eða þunglyndi.

Vandamálið er bara að sanna það, og finna hvaða þættir skipta mestu máli.

Skipulag eins og það sem þið stunduðuð getur örugglega hjálpað við að benda á mögulega áhættuþætti, en síðan þarf "double-blind" rannsókn til að prófa þá vísindalega. 

Gott að heyra að pilturinn ykkar sé á góðri braut, hann er lánsamur að eiga umhyggjusama og ástríka foreldra.

Arnar Pálsson, 4.4.2012 kl. 12:22

31 identicon

Sæll aftur Arnar

"Fyrst vill ég taka undir með Þór og segja að sú tilgáta að bólusetningar ýti undir einhverfu hefur verið afsönnuð."(Arnar Pálsson, 3.4.2012 kl. 14:10)

Ég kom því með spurningu handa þér Anar við þessari athugasemd:   

"Ég hef ekki séð neina sönnun þess efnis að bóluefni geti EKKI valdið einhverfu, en hérna hvar eru þær allar?"(Þorsteinn Sch Thorsteinsson, 3.4.2012 kl. 15:35)

Ég reikna ekki lengur með svari frá þér Arnar úr þessu, en takk fyrir þessa linka þarna og allt.    

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 4.4.2012 kl. 13:29

32 identicon

"Það eru engin gögn sem benda til þess að MMR bólusetningar auki líkurnar á einhverfu."(Arnar Pálsson, 4.4.2012 kl. 12:13)

Arnar kannski athugar þetta hérna fyrir neðan:  

"Prof John Walker-Smith carried out research with Dr Andrew Wakefield showing a link between autism and the  jab for measles, mumps and rubella. The study caused a fall in vaccination rates, and triggered a witch hunt against the doctors.

Walker-Smith lost his licence to practise in May 2010, along with Dr Andrew Wakefield. A UK  judge has exonerated Walker Smith and condemned the GMC panel.

... Prof. Walker-Smith is a clear indication that the GMC’s case against the Royal Free doctors was manufactured to discredit any association between bowel disease, autism conditions and some of the parents’ reported link to the MMR vaccine. The allegations levelled at Prof. Walker-Smith and the Royal Free team now have to be viewed with total scepticism as nothing more than a witch hunt by vested interests at the highest level in Government, media and the pharmaceutical industry.

http://www.ageofautism.com/2012/03/professor-john-walker-smith-exonerated-in-autism-mmr-case.html

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 4.4.2012 kl. 13:56

33 identicon

"..hjálpar samt ekki málstað þínum með því að hræra saman ..... og  almennri tortryggni á heillindi lyfjafyrirtækja. "(Arnar Pálsson, 4.4.2012 kl. 12:13)

Eins og áður segir þá reikna ég ekki með að heyra frá þér (Arnar) í þessu sambandi, en þér að segja þá er ég ekki hrifin af einhveri  svona starfsemi á vegum CDC og/eða bólu- og lyfjafyrirtækja:  

“Paul Thorsen –a Danish contributor to two articles that are regularly cited by CDC and institute of Medicine (IOM) offivials, which allegedly prove that vaccines and /or thimersal do not cause autism- has effectively been disowned by his former employer the University of Aarhus in Danmark. Thorsen managed the Danish data supporting those CDC-financed studies. According to public statement released by the managing director of the University of Arhus on January 10, 2010,”a considerable shortfall in funding at Aahus University associated with CDC grant was discovered..”…. The statement concluded, “Aarhus University wishes to confirm that Dr. Poul Thorsen no longer has any connection to Aarhus University and Aarhus University will not be able to collaborate with Poul Thorsen in the future”.(Vaccine Epidemic How Corporate Greed, page. 140) 

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 4.4.2012 kl. 14:20

34 Smámynd: Arnar Pálsson

Þorsteinn

Ein rannsókn getur gefið vísbendingu um tengsl, vegna þess að þau eru i) raunverulega eða ii) vegna tilviljunar.

Þess vegna þurfa vísindamenn að endurtaka rannsóknir (ekki búa til ólíklegar sögur um hagsmunaárekstra og dularfull tengsl!).

En ef margar vandaðar rannsóknir finna ekki tengsl þá er hægt að segja að þau séu mjög veik, ef þá raunveruleg.

Það var einmitt niðurstaðan með MMR og einhverfu, samanber Cochrane systematic review:

Cochrane Database Syst Rev. 2012 Feb 15;2:CD004407. Vaccines for measles, mumps and rubella in children. Demicheli V, Rivetti A, Debalini MG, Di Pietrantonj C.

 http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/22336803

AUTHORS' CONCLUSIONS:

The design and reporting of safety outcomes in MMR vaccine studies, both pre- and post-marketing, are largely inadequate. The evidence of adverse events following immunisation with the MMR vaccine cannot be separated from its role in preventing the target diseases.

Arnar Pálsson, 4.4.2012 kl. 14:49

35 identicon

Það geta verið margar ástæður fyrir einhverfu hjá börnum með öllum þessum taugaeiturefnum (neurotoxins) sem notuð eru í bóluefnum í dag, og þá er ég ekki bara að tala um eitthvað MMR bóluefni, eða kvikasilfur í bóluefnum, heldur taugaeiturefni eins og td. Aluminium phosphate/ hydroxide.  

"...bólusetningar ýti undir einhverfu hefur verið afsönnuð.." Arnar ekki sé ég neina afsönnun hérna? 

"Autism spectrum disorders (ASD) are serious multisystem developmental disorders and an urgent global public health concern. Dysfunctional immunity and impaired brain function are core deficits in ASD. Aluminum (Al), the most commonly used vaccine adjuvant, is a demonstrated neurotoxin and a strong immune stimulator. Hence, adjuvant Al has the potential to induce neuroimmune disorders. When assessing adjuvant toxicity in children, two key points ought to be considered: (i) children should not be viewed as "small adults" as their unique physiology makes them much more vulnerable to toxic insults; and (ii) if exposure to Al from only few vaccines can lead to cognitive impairment and autoimmunity in adults, is it unreasonable to question whether the current pediatric schedules, often containing 18 Al adjuvanted vaccines, are safe for children? By applying Hill&#39;s criteria for establishing causality between exposure and outcome we investigated whether exposure to Al from vaccines could be contributing to the rise in ASD prevalence in the Western world. Our results show that: (i) children from countries with the highest ASD prevalence appear to have the highest exposure to Al from vaccines; (ii) the increase in exposure to Al adjuvants significantly correlates with the increase in ASD prevalence in the United States observed over the last two decades (Pearson r=0.92, p<0.0001); and (iii) a significant correlation exists between the amounts of Al administered to preschool children and the current prevalence of ASD in seven Western countries, particularly at 3-4months of age (Pearson r=0.89-0.94, p=0.0018-0.0248). The application of the Hill&#39;s criteria to these data indicates that the correlation between Al in vaccines and ASD may be causal. Because children represent a fraction of the population most at risk for complications following exposure to Al, a more rigorous evaluation of Al adjuvant safety seems warranted.

J Inorg Biochem. 2011 Nov;105(11):1489-99. Epub 2011 Aug 23.

Do aluminum vaccine adjuvants contribute to the rising prevalence of autism?

Source

Neural Dynamics Research Group, Department of Ophthalmology and Visual Sciences, University of British Columbia, 828 W. 10th Ave, Vancouver, BC, Canada V5Z 1L8.

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 4.4.2012 kl. 15:51

36 Smámynd: Arnar Pálsson

OK

límdi ranga setningu. úr ágripinu:

Exposure to the MMR vaccine was unlikely to be associated with autism, asthma, leukaemia, hay fever, type 1 diabetes, gait disturbance, Crohn&#39;s disease, demyelinating diseases, bacterial or viral infections.

Arnar Pálsson, 4.4.2012 kl. 17:11

37 Smámynd: Arnar Pálsson

Þorsteinn

Þessar niðurstöður sem Shaw og Tomljenovic eru af öðru sauðahúsi en bullið sem Wakefield bauð okkur.

Við fyrstu sýn virðist þessi niðurstaða vera rétt. Ég er reyndar ekki faraldsfræðingur, en fylgnin er nokkuð sterk og birtist í ólíkum gagnasettum.

Spurning hvort að þetta sé fyrsta rannsókn sinnar tegundar (og þá hvort að aðrar hafi fundið svipað mynstur eða ekki!). Hvort að þær rannsóknir sem á undan hafi gengið hafi ekki nýtt sér faraldsfræði, heldur látið einangraðar stúdíur duga.

Altént. Þessi stúdía er eitthvað til að kafa í, ég mæli með því að þú grafir upp frumheimildina og kannir heimildavinnuna þeirra. Vitna þeir til áþekkra rannsókna, eða hafa þær verið framkvæmdar.

En varúðarorð mín frá því áðan eiga enn við. 

Passaðu þig á að blanda saman rugli og raunveruleika. 

Arnar Pálsson, 4.4.2012 kl. 17:22

38 identicon

The U.K. General Medical Council&#39;s (GMC) rash and unfounded decision to strike Professor John Walker-Smith, who had helped Dr. Andrew Wakefield in treating desperately-ill children with regressive autism symptoms and severe gastrointestinal problems, off the medical register for alleged "professional misconduct" has been exposed as a fraud. During a recent High Court appeal, Mr. Justice Mitting ruled that Prof. Walker-Smith&#39;s striking "cannot stand" because of serious misconduct in the way GMC handled the case against him, and that the entire council needs to be reformed...

This ruling will clearly bolster the efforts of Dr. Wakefield to vindicate his own reputation and career, including his recent lawsuit against Brian Deer, BMJ, and BMJ editor Fiona Godlee, all of which have repeatedly spread lies and slander about Dr. Wakefield and his paper

http://www.naturalnews.com/035256_Professor_Walker-Smith_MMR_vaccines_High_Court.html



magus (IP-tala skráð) 4.4.2012 kl. 23:58

39 identicon

OG WAKEFIELD VIRÐIST HAFA ÁGÆTIS GÖGN TIL AÐ HREINSA MANNORÐ SITT LÍKA:

New documents have emerged that clear Dr Andrew Wakefield of the allegations of fraud recently made by the British Medical Journal and its reporter Brian Deer. This new evidence "completely negates the allegations that I committed scientific
fraud.
Brian Deer and Dr. Godlee of the British Medical Journal (BMJ) knew or should have known about the facts set out below before publishing their false allegations," says Dr Andrew Wakefield
 
Newly-revealed documents show that on December 20th, 1996, a meeting of The Inflammatory Bowel Disease Study Group based at the Royal Free Hospital Medical School...
 
Remember, Dr Wakefield has been accused of completely fabricating his findings about these same children in his 1998 paper, but these documents reveal that fourteen months before Dr Wakefield&#39;s paper was published, two other researchers -- Professor Walker-Smith and Dr Amar Dhillon -- independently documented the same problems in these children, including symptoms of autism.
http://www.naturalnews.com/031116_Dr_Andrew_Wakefield_British_Medical_Journal.html

magus (IP-tala skráð) 5.4.2012 kl. 00:12

40 identicon

The Institute of Medicine, which has long functioned as a front group for the pharmaceutical industry and receives tens of millions of dollars in annual funding from drug companies and global elitists (like Bill Gates, Ted Turner, etc.), has issued a report that declares the MMR vaccine is not linked to autism...


The IoM is also the same group that declared Agent Orange was safe for U.S. veterans who fought in Vietnam. In nearly every report it has issued over the years, the IoM has pushed a pro-pharma agenda while denying the reality of dangerous chemicals. ...

Didn&#39;t any of the presstitutes actually check
who funds the IoM? Of course not.
 
The IoM, by the way, was also directly involved in the criminal medical experiments conducted on Guatemalan prisoners, a "dark chapter" of conventional medical history that came to light in late 2010
 
http://www.naturalnews.com/033447_Institute_of_Medicine_vaccines.html

magus (IP-tala skráð) 5.4.2012 kl. 00:40

41 identicon

Sæll aftur Arnar

Sjáðu til ég var ekki að reyna að verja niðurstöður eða rannsóknaraðferðir Wakefield, heldur að reyna að benda á samband bólusetningar við einhverfu. 

Þá sérstkalega taugaeiturefni í bóluefnum, sem mér finnst mjög líklegt að valdi einhverfu. 

Nú er og hefur FDA verið með aðvaranir varðandi skelfisk, þegar hann inniheldur 18 mikrógröm, en til hvers eru þeir með aðvaranir? Það hlýtur að vera góð ástæða fyrir því.

Þegar málið snýr að bóluefnum er innihalda 25 mikrógröm, segir stofnunin nákvæmlega ekkert vegna þess að málið snýr að þeirra elskulegu lyfja- og  bóluefnafyrirtækjum, ekki satt?   

Eins og gefur að skilja þá er ég ekki einn á þessari skoðun: 

"Richard Deth is a professor of pharmacology in the Bouvé College of Health Sciences and the School of Pharmacy at Northeastern University. His research suggests that vaccines containing aluminum and/or the mercury-based preservative thimerosal could contribute to the development of autism in children who lack the genetic capability to excrete neurotoxic metals. "

Ef þú vilt finna frekari vísindagreinar þá vil ég benda þér á kafla 18 í bókinni Vaccine Epidemic,  Appendix to chapter eighteen: The Role of Government and media, en í henni er bent á alls 36 greinar um "Mercury-autism research": http://books.google.is/books?id=BwyXIWV6_NwC&pg=PA1990&lpg=PA1990&dq=Chapter+eighteen:+The+role+of+government+and+media&source=bl&ots=VRRsRscEAQ&sig=Xc4ViCNNsSW614oAxDJpd2BRfhU&hl=is&sa=X&ei=X-Z8T7OFA8WK8gPnw4G_DQ&sqi=2&ved=0CCAQ6AEwAA#v=onepage&q=Chapter%20eighteen%3A%20The%20role%20of%20government%20and%20media&f=true 

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 5.4.2012 kl. 00:42

42 identicon

1. New documents have emerged that clear Dr Andrew Wakefield of the allegations of fraud recently made by the British Medical Journal and its reporter Brian Deer. http://www.naturalnews.com/031116_Dr_Andrew_Wakefield_British_Medical_Journal.html

 2. There are other motives from the usual suspects. The allegedly corrupt Murdoch empire&#39;s Sunday Times is run by Rupert Murdoch&#39;s son James. The Murdoch family is heavily invested in GlaxoSmithKline (GSK), a vaccine manufacturer. James Murdoch is even on GSKs board of directors.

James hired a freelance hack journalist, Brian Deer, to fabricate the Wakefield fabrication. It created a firestorm in London that ignited another vaccine promoter, Dr. Fiona Godlee, who happens to be the editor in chief for the British Journal of Medicine (BMJ). She propagated Deer&#39;s lies officially.

http://www.naturalnews.com/033425_BMJ_Andrew_Wakefield.html

magus (IP-tala skráð) 5.4.2012 kl. 01:33

43 identicon

 Lygaherferðin gegn Wakefield og co var sem sagt hönnuð af liði sem vinnur fyrir bóluefnaframleiðendur eins og GSK, í gegnum Murdoch, Deer og British Journal of medicine...þvílíkur trúðasirkus...

 en hvað með sjálft dómsmálið gegn Wakefield, kæri Arnar P?

High Court Judge Sir Nigel Davis wouldn&#39;t permit parents who wanted to testify on Wakefield&#39;s behalf. Nigel&#39;s brother is a board member of the publishers of the Lancet who is also on the Board of GlaxoSmithKline (GSK). GSK is a pharmaceutical giant also heavily involved in vaccine manufacturing.

http://www.naturalnews.com/033516_BMJ_financial_ties.html


magus (IP-tala skráð) 5.4.2012 kl. 01:55

45 identicon


I have put together a list of medical references (1, 2) - and will continue to add to it as I find or receive* them - that provides evidence for thimerosal risk. (Note that there are at least 90 journal articles listed between the two pages.) You be the judge.

http://www.vaccinationnews.com/20110316HasThimerosalBeenAbsolvedGottsteinS

magus (IP-tala skráð) 5.4.2012 kl. 03:33

46 Smámynd: Arnar Pálsson

magus

Þú ert alltaf að draga fram hin dularfyllstu og sérkennilegustu samsæri.

Lestu endilega Ertu viss eftir Gilovich, (http://www.forlagid.is/?p=243182) þar sem fjallað er um skekkjur í almennri hugsun og skoðana"styrkingu".

Þorsteinn

Þannig að þú erti tilbúinn að sverja af þér Wakefiled og Einhverfu-MMR bólusetningar mýtuna?

Ég tel fulla ástæðu til að vera tortrygginn um vinnubrögð lyfjafyrirtækja, hagsmunirnir og staðfest dæmi eru því til stuðnings.

En það þýðir ekki að ALLT sem þau geri séu að eitra fyrir fólki.

Einnig er mikilvægt að meta kostnað við bólusetningu á móti kostnaði við að bólusetja ekki! Sumar farsóttir eru það svakalegar að það er etv verjandi að bólusetja með einhverju sem hefur aukaverkanir.

Arnar Pálsson, 5.4.2012 kl. 14:35

47 Smámynd: Arnar Pálsson

Fyrir þá sem vilja meta mál sem þetta hlutlægt eru nokkur vandamál.

1. Skortur er á vönduðum rannsóknum, í faraldsfræði eða ónæmisfræði, sem meta mögulegar aukaverkanir. Aðallega vantar endurtekningar, ein stúdía finnur mynstur, en það vantar aðra til að athuga hvort það sé raunverulegt eður ei.

2. er að erfitt er að meta, hvort að staki vísindamaðurinn sem öskrar "úlfur" hafi í raun séð úlf eða sé bara ruglaður. Það er hellingur af "non-consensus" röddum í hverju fræðasviði, og margar þeirra eru vísindamanna sem hafa bitið eitthverja afstöðu í sig og hampa henni (oft á kostnað gagnanna). Hin hliðin á peningnum er sú að sumir þessara vísindamanna eru raunverulegir brautryðjendur sem velta ríkjandi hugmyndum. Vandamál okkar sem stöndum á hliðarlínunni (í annari fræðigrein eða meðal almennings) er að greina þarna á milli!

3. Hagsmunaaðillar, lyfjafyrirtæki eða lifræni/næringapredikara geirinn, vinna ötullega að því að móta skoðanir fólks með birtingu greina, pistla, og persónulegra sagna á vefsíðum og prentmiðlum. Sem vísindamaður gef ég lítið fyrir sögur einstaklinga, ég snýtti mér á mánudegi og varð fyrir eldingu á þriðjudegi (snýtingar eru móðgun við rafkerfi segulsviðs jarðar sem hefndi sín á mér), og vill frekar sjá stórar og vandaðar rannsóknir (með vel útskýrðri verklýsingu þannig að hægt er að sjá hvernig gögnum var aflað og úr þeim unnið). Best er ef gögnin eru öll aðgengileg og að aðrir geti hlaðið þeim niður og gert sínar greiningar á þeim sjálfir.

Arnar Pálsson, 5.4.2012 kl. 14:45

48 identicon

Sæll aftur Arnar

 "Þannig að þú ert tilbúinn að sverja af þér Wakefield og Einhverfu-MMR bólusetningarmýtuna?"

Nei og aftur nei, en ég þekki ekki nóg vel niðurstöður og gögn hans Wakefield, en hitt með þessi taugaeiturefni er ég nokkuð viss um að valdi einhvefu og öðrum aukaverkunum, eins og ég hef áður sagt.

Mannslíkaminn eða réttara sagt ónæmiskerfið er það tæki sem á við sjúkdóma, en ekki eitthvað bóluefni eða einhver ónæmisaðgerð sem gerðar eru til þess eins að spila bara á sjálft ónæmiskerfið og ekkert annað.

Ég spyr sjálfan mig að því, hvaða vit er í því að bólusetja gegn sjúkdómum þegar bóluefnið veldur ef til vil sjúkdómnum sjálfum (eins og td. polio, mislingum osfrv.) ef ekki einhverjum ennþá verri aukaverkunum og jafnvel dauða?

* Polio Vaccines Now The #1 Cause of Polio Paralysis
Sayer Ji, Activist Post
* WHO scandal: India announces polio vaccines are paralysing children
The Telegraph, Calcutta
* Polio Vaccine Proven To Cause Spreading Polio Epidemics - Many Children Paralysed
Maria Cheng, Associated Press
* Polio Vaccine Causes Paralysis
Donald G McNeil Jr., The New York Times
* Over 78% Of Pakistan Children Struck Down With Polio Had Been Vaccinated
Sify News

Measles after MMR

Measles after vaccination

Measles after vaccination?? - vaccine technologies

Á fólk bara alltaf að vera í því að taka óþarfa áhættu með þessum bóluefnum fyrir heilbrigðisyfirvöld og sérhagsmunahópa, svona rétt eins og ónæmiskerfið geti alls ekki búið til mótefni, og að mótefni gangi aldrei frá móður til barna nema með endalausum bólusetningum?

128 kids died after vaccine in 2010, govt can&#39;t say why - Times Of India

H1N1 Swine Flu Vaccine Deaths Being Reported All Over Europe

In Memoriam: Infant Deaths and Vaccination

h1n1 vaccine deaths statistics

Mikið af þessum farsóttum hafa orðið til eftir bólusetningar, eins og td. mislingar og Polío svo eitthvað sé nefnt, og það eru ekki  til neinar sannanir þess efnis að bóluefni hafi komið í veg fyrir farsóttir.         

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 5.4.2012 kl. 17:18

49 identicon

&#39;Þú ert alltaf að draga fram hin dularfyllstu og sérkennilegustu samsæri.&#39; Arnar P

 Já einmitt...og það skiptir greinilega engu máli þótt búið sé að sanna þetta ákveðna samsæri Murdochs/GlaxoSmithKline í gegnum Deer og British Medical Journal....og í rauninni hefur það verið augljóst frá upphafi að þetta var keypt herferð gegn Wakefield til þess að tryggja bóluefnagullkálfinn.

 Mér er skítsama hvaða skoðun þú hefur á Wakefield, bóluefnum og einhverfu....en það sem truflar mig, er það hversu  auðvelt þú átt með að samþykkja hvaða skítavinnubrögð sem er, svo lengi sem viðkomandi drullusokkar styðja bóluefnakirkjuna.

Þú kallar augljósa hagsmunaárekstra og keypta herferð frá bóluefnafyrirtæki &#39;dularfullt og sérkennilegt&#39; samsæri, en ég held að þú sért allt of gáfaður til að skilja ekki svo einfalt samsæri...og sem vísindamaður þá ættir þú að sjá í gegnum svona ofsalega óheiðarleg vinnubrögð hjá Deer/BMJ...

Þú þykist amk hafa áhyggjur af vísindalegum vinnubrögðum þegar Wakefield er nefndur á nafn...en þú stein heldur kjafti yfir GSK/Murdoch/Deer/BMJ. Þú virðist ekki vera neitt sérstaklega heiðarlegur að þessu leiti

magus (IP-tala skráð) 6.4.2012 kl. 01:01

50 identicon

"...en þú stein heldur kjafti yfir GSK/Murdoch/Deer/BMJ. Þú virðist ekki vera neitt sérstaklega heiðarlegur að þessu leiti "

Ég þekki ekki allt í sambandi við  "GSK/Murdoch/Deer/BMJ." en ég er ekki hrifin af bóluefnum og GSK osfrv. eða þessari spillingu sem á sér stað, er ég hef reyndar eitthvað bent á hér fyrir ofan, þar sem að lyfja -og bóluefnafyrirtækin kaupa sér leyfi, lækna og nánast sagt allt.

Þú veist það kannski ekki, en ég hef verið mikið á móti mörgum bóluefnum Cervarix, Pandemrix, Synflorix, Gardasil svo eitthvað sé nefnt, svo og skrifað gegn notkun þeirra á blogginu og í fjölmiðlum MBL, DV og Fréttablaðinu. Þannig ekki halda að ég sé eitthvað á móti þér Magus, málið er bara að ég Þorsteinn þekki ekki allt þetta mál með GSK/Murdoch/Deer/BMJ. Nú ég fagna því að þú (Magus) sért hérna að vekja máls á þessu máli "GSK/Murdoch/Deer/BMJ".   

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 6.4.2012 kl. 12:45

51 identicon

Fyrigefðu Þorsteinn...

en þessu var ekki beint til þín...ég var að svara Arnari Páls...

En þú hefur staðið þig einstaklega vel við að vekja athygli á bóluefnamálum, og ég þakka þér fyrir það...

 ég hefði t.d. ekki nennt að skrifa athugasemdir hér ef þú hefðir ekki dempt nokkrum athugasemdum á Arnar.

magus (IP-tala skráð) 6.4.2012 kl. 23:37

52 Smámynd: Arnar Pálsson

Þorsteinn

Ég spyr sjálfan mig að því, hvaða vit er í því að bólusetja gegn sjúkdómum þegar bóluefnið veldur ef til vil sjúkdómnum sjálfum (eins og td. polio, mislingum osfrv.) ef ekki einhverjum ennþá verri aukaverkunum og jafnvel dauða?

Valið stóð á milli lömunarveiki og bóluefnis, og ef þú kynnir þér einkenni lömunarveiki, þá getur maður sætt sig við ansi lélegt bóluefni.

Verið er að reyna að útrýma polioveirunni, með bólusetningu. Á sama hátt og stórubólu var útrýmt með bólusetningu.

Varðandi einhverfu þá eru nokkrar tilgátur um orsakir hennar og tengslin við bóluefni eru væg ef þá til staðar (það eina sem ég hef séð í þá veru er greinin sem þú vitnaðir í - og ég myndi vilja sjá þá rannsókn endurtekna).

Því miður ber málflutningur þinn keim herferðar. Þú stendur fast við þá skoðun að bóluefni orsaki einhverfu og hagar málflutningi þínumí samræmi við það.

Málið er að þetta er flóknara en svo og margar aðrar orsakir hafa fundist. T.d. heilsa foreldra (of mikil fita?), tími á milli barna og erfðir.

Independent and dependent contributions of advanced maternal and paternal ages to autism risk http://onlinelibrary.wiley.com/doi/10.1002/aur.116/abstract

Maternal diabetes, obesity linked to autism

Scientists Link Gene Mutation to Autism Risk

Vönduð og ítarleg umfjöllun NYtimes um einhverfu:

The Autism Wars Amy Harmon 8. apríl 2012.

Arnar Pálsson, 10.4.2012 kl. 12:10

53 Smámynd: Arnar Pálsson

magus

Málið gegn Wakefield sýndi bara að hans vísindi eru frekar dapurlega unnin. Það að velja börn í rannsóknina, sem foreldrar héldu fram að hefðu fengið einhverfu vegna bóluefnis, er BJÖGUÐ sýnataka.

Þegar setja á upp rannsókn, þarf að taka sýni á óbjagaðan hátt.

Annars getur maður valið 10 þræl útskeifa pólítíkusa, og ályktað svo að pólitíkusar séu almennt útskeifari en annað fólk!

Niðurstöður Wakefields voru síðan hraktar! Af óháðum vísindamönnum sem könnuðu aðra miklu stærri hópa barna.

Þessi samsæriskenning sem þú tíundar er fjarska langsótt og leggur ekki mikið til umræðunar um það hvað veldur/eða ýtir undir einhverfu.

Arnar Pálsson, 10.4.2012 kl. 12:16

54 identicon

Sæll Arnar

Nei valið stóð ekki "á milli lömunarveiki og bóluefnis" , heldur á milli bólusetningar með allri þessari áhættu er fylgir bóluefninu og hins vegar ekki bólusetningar án áhættu bóluefnisins  (þar sem ónæmiskerfið á við þessa sjúkdóma en ekki eitthvað bóluefni eða einhver ónæmisaðgerð)

Ég held að það sé alveg sama hvaða niðurstöður eða Ref. ég bendi þér á hérna, þú munt alltaf koma með þessar afneitanir aftur og aftur Arnar, eða eitthvað á þá leið að bóluefnin séu algjörlega heilög óaðfinnanleg og fulllkomin með öllum þessum, já taugaeiturefnum, ekki satt?

Skoðaðu við tækifæri niðurstöður "Thimerosal VSD Study Phase 1 -Update 2/29/00" ,eða um "2,5 time likely to develop autism, with relative risk of 2,48, than those .." Já einmitt þessar niðurstöður sem reynt var að fela: "Confidental-do NOT COPY or RELEASE"

Vonandi ert þú ekki alveg eins og hann Haraldur Briem í öllu þessu, en hann hefur aldrei athugað MSDS (Material Safety Data Sheet) yfir Thimerosal, því að hann lýgur og segir að taugaeiturefni séu ekki í bóluefnum, þegar það stendur í MSDS að Thimersosal sé"Highly toxic".     

Þú getur við tækifæri reynt að útskýra það fyrir mér hvernig á því  stendur að einhverfan hérna lækkaði í Danmörku eftir 2002 um leið og hætt var að nota efnið Thimerosal í bóluefnum eða af hverju það var 2,3 sinnum hærra árið 1992 í Danmörku þegar Thimerosal var þá notað í þessum bóluefnum?

Hvernig er það finnst þér það ekki leiðinlegt hvernig farið var með hann Paul Thorsen eftir að upp komst með hann og CDC og öll þessi ósannindi til styðja við notkun á Thimerosal í bóluefnum? 

 

 ".. stórubólu var útrýmt með bólusetningu.."

Ég hef ekki séð neina sönnun þess efnis, heldur þvert á móti gröf og aðrar upplýsingar er sýna annað, að sjúkd. hafi allt að því verið horfinn áður en bólusetning gegn honum byrjaði. 

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 10.4.2012 kl. 14:14

55 Smámynd: Arnar Pálsson

Afsakaðu tafir á svari Þorsteinn

Það eru nokkrar staðreyndarvillur í málflutningi þínum, sem gæti útskýrt ályktun þína.

Það var hætt að nota Thimerosal bóluefni í Danmörku árið 1992, en samt jókst tíðni einhverfu árin á eftir. Líka í börnum sem fæddust EFTIR að hætt var að nota þessi bóluefni. 

Það er ómögulegt að efnið hafi ýtt undir einhverfu í þeim börnum, og sá barnahópur er því miður mjög stór.

Frumheimild: Thimerosal and the occurrence of autism: negative ecological evidence from Danish population-based data.Madsen KM, Lauritsen MB, Pedersen CB, Thorsen P, Plesner AM, Andersen PH, Mortensen PB. Pediatrics. 2003 Sep;112(3 Pt 1):604-6.

Þar segir:

Results. A total of 956 children with a male-to-female ratio of 3.5:1 had been diagnosed with autism during the period from 1971&#150;2000. There was no trend toward an increase in the incidence of autism during that period when thimerosal was used in Denmark, up through 1990. From 1991 until 2000 the incidence increased and continued to rise after the removal of thimerosal from vaccines, including increases among children born after the discontinuation of thimerosal. 

Ég er ekki að halda því fram að Thimorosal sé óskaðlegt. Bara það að magnið sem notað var í bóluefni virðist ekki orsaka einhverfu.

Það er fásinna að afneita því að bóluefni hafi hjálpað til við að eyða stóru-bólu. Allar farsóttir ganga í bylgjum. Bólusetningar eru til að verja okkur gegn farsóttum.

Þótt að inflúensan sé í rénum í veturlok, þá þýðir það ekki að inflúensubólusetning muni ekki verja fólk í haust.

Bara til að ítreka eitt atriði. Ég er að upplagi tortrygginn á vinnubrögð lyfjafyrirtækja, en þeir geta ekki svindlað á svona stórum skala. Gögnin og rannsóknirnar munu afhjúpa þá þætti sem mestu máli skipta. Það er best fyrir okkur að beina orkunni í að kanna þá, ekki elta drauga löngu dauðra tilgáta.

Arnar Pálsson, 17.4.2012 kl. 18:09

56 identicon

Sæll Arnar

Eftir þeim upplýsingum sem ég hef þá var ákveðið að hætta að nota efnið Thimerosal eftir 1992, þar sem svo mörg einhverfutilfelli höfðu komið upp í Danmörku.

"They looked at same -age children -5 to 9 years olds -but from different registry years. 1992 when all of the children received thimerosal containing pertussis vaccine:and 2002, when none of the children recived thimerosal. After adjusting for lack of outpatient records in the 1992 registry, the analysis found a 2,3 higher number of autism cases among 1992 thimerosal exposed group relitive to the 2002 non -exposed group, Safe Minds said." Athuga þessar niðurstöður því þær voru einnig birtar í JAMA, ok? 

Þú segir hér þér líkar ekki, eða "Ég er að upplagi tortrygginn á vinnubrögð lyfjafyrirtækja, en þeir geta ekki svindlað á svona stórum skala." Ok, en af hverju kemur þú svo hérna með niðurstöður frá og með "Thorsen P" sem dregnar hafa verið í efa og Paul Thorsen var sagt upp vegna sérstakra launa/styrkja. 

&#148;&#133;. The statement concluded, &#147;Aarhus University wishes to confirm that Dr. Poul Thorsen no longer has any connection to Aarhus University and Aarhus University will not be able to collaborate with Poul Thorsen in the future&#148;.(Vaccine Epidemic How Corporate Greed, page. 140)  

Ég minni á síðustu athugasemd. "Skoðaðu við tækifæri niðurstöður "Thimerosal VSD Study Phase 1 -Update 2/29/00" ,eða um "2,5 time likely to develop autism, with relative risk of 2,48, than those .." Já einmitt þessar niðurstöður sem reynt var að fela: "Confidental-do NOT COPY or RELEASE" 

Hafðu það einnig hugfast að það er búið að dæma í einu svona máli varðandi bóluefni og einhverfu, og fleiri málaferli á leiðinni, ekki satt? 

Family to Receive $1.5 Million + in First-Ever Vaccine-Autism Court Award

Learning From a Previous Vaccine-Autism Case

$1.5m-plus award in vaccine-autism lawsuit

More than 4200 families have filed lawsuits claiming thimerosal caused injuries to their children

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 18.4.2012 kl. 01:36

58 Smámynd: Arnar Pálsson

Gögnin í greininni sem ég setti tengil á styðja ekki þessa ályktun:

 Eftir þeim upplýsingum sem ég hef þá var ákveðið að hætta að nota efnið Thimerosal eftir 1992, þar sem svo mörg einhverfutilfelli höfðu komið upp í Danmörku.

Samkvæmt þeim hélt einhverfu tilfellum áfram að fjölga  eftir að hætt var að nota Thimerosal.

Hvernig skýrir þú það?

Þorsteinn. Of mikið af því efni sem þú notar í málflutningi þínum er klippt úr samhengi, öfugsnúið og mistúlkað.

Það að lögfræðingar geti kreist "díl" út úr læknum eða spítölum segir ekkert til um sannleiksgildi málaflutnings þeirra. Það er hellingur af lögfræðingum sem herja á lítil fyrirtæki og illa stæða spítala sem ekki hafa efni á löngum málaferlum.

Arnar Pálsson, 18.4.2012 kl. 15:09

59 identicon

Sæll Arnar

Ég sé nú ekki nein önnur gögn en þessi með "Dr. Poul Thorsen". er sakaður var um að hafa fallsniðurstöður, til að reyna þannig að afsanna tengsl einhverfu og Thimerosal, og þess vegna var hann Poul rekinn. 

"Vaccine Health Officials Manipulate autism Records to Quell Rising Fears over Mercury in Vaccines,"og haft eftir í Pediatrics: " clearly manipulates the incidence of autism in an attempt to clear thimerosal-containing vaccines of any role in etiology of the disease."

"A second flaw was that prior to 1992 the data did not include cases diagnosed in busy clinic in Copenhagen, where 20 percent of all Danish cases were diagnosed. By adding in these previously excluded cases, the authors found a spike in rates in 1992, the same year that mercury was removed from vaccines... In 1993, Danmark had updated its psychiatric diagnostic codes and adopted new diagnoses for autism-related disorders. "(Evidence of Harm eftir David KIRBY, bls 273)

"The study&#146;s premise is based
entirely on a purported increase in autism incidence in Denmark throughout the 1990s, despite
removal of thimerosal in 1992.
However the increase is not real but falsely created by the author&#146;s use
of techniques which artificially boosted the number of cases identified.

Initially the authors identified autism cases solely from hospitalization records, but in 1995 they added
in outpatient cases to the database.
Since outpatient cases outnumbered in-patient case by 13.5 to 1
and represented 93% of all autism cases, an appearance of an increase was created. The authors
also added cases from a large clinic in Copenhagen starting in 1992 which accounted for 20% of the
caseload. Previously, records from this center were excluded.
Another concern is that in 1994 the Danish psychiatric system changed its classification scheme and
began to diagnose autistic patients under the &#147;infantile autism&#148; criteria rather than the old &#147;psychosis
proto-infantilis,&#148; a category that has never been used in published autism surveys outside of
Denmark. In an earlier research paper on the same patient population, one of the Danish
investigators stated that the old category would have excluded a proportion of autistic children,
relative to the new criteria.
&#147;The epidemiology of this study appears to be a clumsy attempt to provide support for policy choices
in which the authors and their collaborators are involved&#148; said Lyn Redwood, President of Safe Minds.
&#147;The authors could have easily adjusted their trend data to accommodate these obvious changes to
their patient population&#148;. It was also discovered that two of the authors of the study work for the
Danish manufacturer of thimerosal vaccines. This conflict of interest was not disclosed by Pediatrics

and the journal itself receives significant advertising revenues from vaccine manufacturers.
Safe Minds notes that AAP spearheaded the drive in 1999 to eliminate thimerosal from childhood
vaccines in the U.S., a controversial move opposed by others at the time. This courageous position
has been replaced by a new organizational stance defending the safety of thimerosal-containing
vaccines when independent research supporting such safety is lacking. Safe Minds regrets this
change in the AAP&#146;s position and encourages Pediatrics to raise its scientific standards in what it
chooses to publish.

http://safeminds.org/news/documents/Vaccine%20Health%20Officials%20Manipulate%20Autism%20Records.pdf

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 19.4.2012 kl. 00:23

61 identicon

"The study&#39;s premise is based entirely on a purported increase in autism incidence in Denmark throughout the 1990s, despite removal of thimerosal in 1992. However the increase is not real but falsely created by the author&#39;s use of techniques which artificially boosted the number of cases identified.

Initially the authors identified autism cases solely from hospitalization records, but in 1995 they added in outpatient cases to the database. Since outpatient cases outnumbered in-patient case by 13.5 to 1 and represented 93% of all autism cases, an appearance of an increase was created. The authors also added cases from a large clinic in Copenhagen starting in 1992 which accounted for 20% of the caseload. Previously, records from this center were excluded.

Another concern is that in 1994 the Danish psychiatric system changed its classification scheme and began to diagnose autistic patients under the "infantile autism" criteria rather than the old "psychosis proto-infantilis," a category that has never been used in published autism surveys outside of Denmark. In an earlier research paper on the same patient population, one of the Danish investigators stated that the old category would have excluded a proportion of autistic children, relative to the new criteria.

"The epidemiology of this study appears to be a clumsy attempt to provide support for policy choices in which the authors and their collaborators are involved" said Lyn Redwood, President of Safe Minds. "The authors could have easily adjusted their trend data to accommodate these obvious changes to their patient population". It was also discovered that two of the authors of the study work for the Danish manufacturer of thimerosal vaccines. This conflict of interest was not disclosed by Pediatrics and the journal itself receives significant advertising revenues from vaccine manufacturers.

Safe Minds notes that AAP spearheaded the drive in 1999 to eliminate thimerosal from childhood vaccines in the U.S., a controversial move opposed by others at the time. This courageous position has been replaced by a new organizational stance defending the safety of thimerosal-containing vaccines when independent research supporting such safety is lacking. Safe Minds regrets this change in the AAP&#39;s position and encourages Pediatrics to raise its scientific standards in what it chooses to publish."

http://www.thefreelibrary.com/Vaccine+Health+Officials+Manipulate+Autism+Records+To+Quell+Rising...-a0107134947

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 19.4.2012 kl. 00:38

62 identicon

leiðr.

Ég sé nú ekki nein önnur gögn frá þér en þessi með "Dr. Poul Thorsen". er sakaður var um að hafa fallsniðurstöður, til að reyna þannig að afsanna tengsl einhverfu og Thimerosal, og þess vegna var hann Poul rekinn.

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 19.4.2012 kl. 01:03

63 Smámynd: Arnar Pálsson

Þorsteinn

Það að Poul Thorsen hafi reynst svikahrappur, þýðir ekki að allar rannsóknir sem hann tók þátt í séu glataðar.

Hann var ekki fyrsti og ekki síðasti höfundur þeirra greina sem um ræðir. Það þýðir að hann var einungis ábyrgur fyrir afmörkuðum hluta rannsóknarinnar. Fyrsti og síðasti höfundur bera mesta ábyrgð (og fá mesta heiðurinn!).

Þótt Thorsen hafi verið dæmdur og rekinn frá skólanum, þá hafði það EKKERT með greinarnar um Thimerosal og einhverfu að gera.

Ef Thorsen hefði svindlað í þeim, hefði það komið til kasta skólayfirvalda sem hefðu látið draga greinarnar til baka.

EN liðið sem þú sækir samsæriskenningarnar þínar til hundsar þessar staðreyndir, af því að það er í stríði ekki þekkingarleit.

Þeir halda að með því að finna eitt rotið epli í vísindakörfunni, þá sé hægt að sturta öllu úr henni. Þannig virkar það ekki.

Vísindin virka ÞRÁTT fyrir rotnu eplin, vegna þess að allir geta rýnt í gögnin, kannað niðurstöðurnar og endurtekið tilraunirnar.

Það að slá upp "Danskur vísindamaður dæmdur fyrir margvíslegar sakir, Thorsen hélt því fram að bólusetningar valdi ekki einhverfju" er hrein sögufölsun. Dómsmálið fjallaði ekki um það hvort að bólusetningar valdi einhverfu. Það sýndi fram á að Thorsen hafði stolið frá danska ríkinu.

Ímyndum okkur "Íslenskur stjórnmálamaður dæmdur fyrir eina sök, Geir Haarde " sagði við umræðuna að Íslendingar hefðu ekki verið beinir aðilar að innrásinni í Írak""

Geir var ekki dæmdur fyrir að ljúga um innrásina í írak, heldur vanrækslu....önnur saga!

Arnar Pálsson, 25.4.2012 kl. 11:52

64 identicon

Sæll Arnar

Þér tókst það Arnar, eða hvað?

"Þótt Thorsen hafi verið dæmdur og rekinn frá skólanum, þá hafði það EKKERT með greinarnar um Thimerosal og einhverfu að gera."????

Nú hafa yfirvöld hérna í Danmörku tekið upp Thimerosal bóluefni og bara allt í lagi, eða hvað Arnar? NEI og af hverju ekki???

Ekki reyni ég að nota einhver svona bullying orð yfir þetta eins og "samsæriskenningarnar", eða til þess eins að reyna hrekja í burtu þessar vísindaniðurstöður: "Thimerosal VSD Study Phase 1 -Update 2/29/00" ,eða þar sem fram kemur "2,5 time likely to develope autism, with relative risk of 2,48, than those .." þessar niðurstöður sem reynt var að fela: "Confidental-do NOT COPY or RELEASE", eða aðrar OK, Arnar?

Eitt er víst að aðdáendur eins og hann Thorsen og bóluefnafyrirtækin berjast ekki lengur fyrir frekari rannsóknum, ekki satt?

Vaccinated vs. Unvaccinated Children and Autism: Why no Studies?

http://healthimpactnews.com/2012/vaccinated-vs-unvaccinated-children-and-autism-why-no-studies/

Big Study: Vaccinated Kids 2-5 More Diseases Than Unvaccinated

http://healthfreedoms.org/2011/10/14/big-study-vaccinated-kids-2-5-more-diseases-than-unvaccinated/

State of health of unvaccinated children

http://www.vaccineinjury.info/vaccinations-in-general/health-unvaccinated-children/survey-results-illnesses.html

Unvaccinated people a public health threat? Nope, people who take antibiotics are the real danger

http://www.naturalnews.com/035163_public_health_unvaccinated_antibiotics.html

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 25.4.2012 kl. 12:52

65 identicon

Hvaðan ætli þessar ofsóknir gagnvart bólusetningum komi?

Ætli þetta sé hluti af varnartilfinningum gagnvart börnum? Börn eru yfirleitt hrædd við nálar og öskra og garga, og foreldrarnir eru hræddir við áhrifin af því sem þau þekkja ekki á börnin sín.

Svo fara þessir langflestu ómenntuðu foreldrar inn í þetta svið og dýfa sér í heim vísindanna á netinu, sem er einfaldlega of flókinn fyrir þá sem þekkja ekki til hans og hafa ekki verið æfð í því að skilja hann af þolinmæði og rökfræði. 

Ætli þetta þróist svo í þessar ofsóknir þegar fræðimenn og fleiri sérfræðingar reyna að útskýra þetta fyrir þeim, en þau geta ekki sætt sig við það að hafa rangt fyrir sér?

Við þurfum varla að ræða það að sætta sig við að hafa rangt fyrir sér er risastórt vandamál hjá mannkyninu :)

Kári (IP-tala skráð) 28.4.2012 kl. 14:20

66 identicon

Sæll Kári

Hvaðan ætli sú vitleysa sé komin að troða endalaust inn fleiri og fleiri bólusetningum,  eins og td. núna þessu Synflorix bóluefni gegn pneumokokkum???

Auglýst sérstaklega, að "Alvarlegar aukaverkanir eru ekki þekktar&#148; ( http://www.landlaeknir.is/Pages/1627 og hvað eina, þegar að 14 börn af 15.000 börnum létust af því í klínísku rannsóknunum er fóru fram í Argentínu 2007 -2008, eða næstum því 1 barn af 1000 börnum. Svo og þegar dæmt var í máli gegn bóluefnafyrirtækinu GSK algjörlega í óhag og aðstandendum fórnarlamba í vil.

Sjá : GSK lab fined over vaccine tests that killed 14 babies

GlaxoSmithKline Fined $93000 For Vaccine Trial That Killed 14 ...

GlaxoSmithKline Fined £60000 for Killing 14 Babies in Sinister ...

Argentina fines GSK $93K for Synflorix vaccine trial - FierceVaccines

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 28.4.2012 kl. 17:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband